Số tạp chí mới

Liên kết

BIDRICO - Thương hiệu mạnh uy tín, chất lương trong ngành hàng đồ uống Việt Nam

Đăng lúc: Thứ sáu - 30/12/2016 11:12
(DNTM) Hơn 2 thập niên xây dựng phát triển và cạnh tranh khốc liệt trên thị trường ngành hàng đồ uống của Việt Nam, hiện nay Bidrico đã có một thương hiệu mạnh, uy tín và bền vững. Sản phẩm của Bidrico đã có mặt khắp 63 tỉnh, thành cả nước và các nước trên thế giới. Đó là kết quả từ sự cống hiến tâm huyết, công sức của Tổng giám đốc Nguyễn Đặng Hiến cùng với sự góp sức của hơn 500 cán bộ công nhân viên của công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Tân Quang Minh (Bidrico).
Ông Nguyễn Đặng Hiến - Tổng giám đốc Bidrico

Ông Nguyễn Đặng Hiến - Tổng giám đốc Bidrico

Tọa lạc tại khu công nghiệp Vĩnh Lộc, TP.HCM với nhà máy phân xưởng, văn phòng làm việc trong diện tích 15.000m2, công ty Tân Quang Minh đầu tư một hệ thống dây chuyền sản xuất chế biến sang chiết đóng chai hoàn toàn tự động hóa, hiện đại tiên tiến bậc nhất của các nước Pháp, Đức, Thụy Điển, công nghệ thanh trùng UHT với công suất hàng triệu lít mỗi năm, tất cả các sản phẩm của nhà máy được sản xuất trên một tiêu chí là an toàn vệ sinh thực phẩm, để đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.
Hơn 2 thập niên qua, Bidrico đã cung cấp ra thị trường Việt Nam và các nước trên thế giới hàng chục sản phẩm đạt chất lượng cao mà chưa thấy có một phản ứng ngược lại của người tiêu dùng. Đây là một thành công to lớn của Bidrico. Công ty thường xuyên sản xuất, đưa ra thị trường tiêu dùng nhiều loại thức uống khác nhau góp phần đa dạng hóa sản phẩm, sản phẩm thuần Việt không hóa chất độc hại, không chất bảo quản, không có hợp chất chì.
Sản phẩm truyền thống của Bidrico gồm có: nước ngọt có gas Bidrico, nước yến ngân nhĩ Bidrico, nước ép trái cây A*nuta, trà bí đao A*nuta, trà xanh A*nuta, nước tăng lực Bidrico, sữa chua Yobi, nước uống bổ sung Vitamin Restore, nước chanh muối Restore, nước tăng lực Restore 220ml, yến sào Bi’s nest…
Trong chương trình người Việt ưu tiên dùng hàng Việt - Bidrico đã đẩy mạnh đưa hàng đến tận vùng sâu vùng xa, vùng nông thôn hẻo lánh để phục vụ người tiêu dùng đồng thời quảng bá thương hiệu của mình. Bidrico một trong những nhà sản xuất đồ uống của Việt Nam dẫn đầu về thương hiệu uy tín, chất lượng. Đó là niềm tự hào của người tiêu dùng Việt Nam.
 

Dây chuyền sản xuất hoàn toàn tự động hóa của Bidrico
 
Sản phẩm của Bidrico đã có mặt nhiều nước trên thế giới, tại ASEAN gồm có: Myanmar, Campuchia, Thái Lan và các nước trên thị trường châu Mỹ, châu Âu, châu Phi. Những thành quả mà Bidrico đã đạt được trong 2 thập niên qua minh chứng qua các giải thưởng cũng như chứng nhận đầy đủ các tiêu chuẩn tham gia thị trường các nước trên thế giới, tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001 - 2008, HALAL, FDA - FCI và SID (theo tiêu chuẩn của Hoa Kỳ).
Ngoài ra Bidrico còn nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá trên thế giới như: giải ngôi sao quốc tế chất lượng dẫn đầu tại Paris, Pháp (2011), giải thưởng bạch kim chất lượng quốc tế thế kỷ tại Geneve - Thụy Sỹ (2012), vương miện chất lượng quốc tế hạng kim cương tại London (Anh), giải thưởng chất lượng quốc tế hạng kim cương tại New York (Mỹ), thương hiệu nổi tiếng Asean, hàng VNCLC 16 năm liền, thương hiệu mạnh 11 năm liền và mới đây tháng 4/2016, công ty Tân Quang Minh được vinh tại lễ Rồng Vàng và thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2016.
Ngoài công việc sản xuất, kinh doanh Bidrico còn tham gia với cộng đồng xã hội những chương trình mang ý nghĩa nhân văn như trao 1500 phần quà cho các hộ nghèo, xây dựng trường học tại tỉnh Kon Tum, đồng hành cùng chương trình Vượt lên chính mình, trích hàng tỉ đồng thực hiện các chương trình từ thiện ở vùng Tây Nam Bộ, tham gia các chương trình Ngư dân bám biển, cấp học bổng cho học sinh hiếu học nhà nghèo ở các tỉnh miền Trung, ủng hộ chương trình chất độc da cam, người tàn tật, trẻ em nghèo ở Hà Nội.
Mới đây tại TP.HCM vào ngày 7/12, công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Tân Quang Minh Bidrico đã ký hợp đồng là nhà tài trợ chính cho Hội nghị APEC năm 2017 - tổng kinh phí là 5 tỉ đồng, còn hiện vật là nước uống tinh khiết đóng chai Bidrico suốt trong thời gian diễn ra hội nghị có giá trị là 1 tỉ đồng.
Hàng năm, sản phẩm của Bidrico đều tăng mạnh từ 10 đến 15% mỗi năm. Do đó công ty có hướng đầu tư mới bắt đầu từ năm 2017, Bidrico sẽ đầu tư thêm một dây chuyền chiết rót công nghệ cao để cho ra những sản phẩm an toàn tuyệt đối vệ sinh thực phẩm để phục vụ người tiêu dùng ngày một tốt hơn.
Vì sự nghiệp phát triển bền vững lâu dài cũng như lợi ích của người tiêu dùng, Bidrico luôn luôn phát triển để phục vụ khách hàng. Bidrico là niềm tự hào của Việt Nam trong ngành công nghiệp chế biến thức uống.
 
Thư Lê
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương mại

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tòa soạn: P.509, Tầng 5, Toà nhà Bộ Công Thương
Số 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Tel: 04.3715-2179/ Fax : 04.3715-2202/ Email : toasoan@dntm.vn
GPXB: GPXB: Số 214/GP-TTĐT cấp ngày 17/11/2016.
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương mại giữ bản quyền nội dung trên website này.
Hotline : 0913535939
Liên hệ nội dung: Việt Hằng : 0989.153.746