Số tạp chí mới

Liên kết

Doanh thu bán hàng tại Trung tâm thời trang Vinatex đạt 9 tỷ đồng/tháng

Đăng lúc: Thứ năm - 09/08/2018 15:21
Sáng ngày 24/7/2018, Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) đã tổ chức lễ khai trương Trung tâm thời trang Vinatex tại địa chỉ 25 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Việc khai trương Trung tâm này được đánh giá là địa chỉ tiện ích, không chỉ đưa các sản phẩm thời trang thương hiệu Việt nổi tiếng tới tay người tiêu dùng, mà còn được coi như một kênh quảng bá của nhiều thương hiệu may mặc trong nước.
 
Trước khai trương, Trung tâm đã chính thức mở bán từ 3 tháng trước và theo chia sẻ của ông Lê Tiến Trường, Tổng Giám đốc Viantex: Doanh thu bán hàng đã đạt được con số 9 tỷ đồng/tháng. Chủ trương phát triển của lãnh đạo Vinatex là mong muốn Trung tâm trở thành địa chỉ tiện ích kết nối hàng dệt may Việt Nam, thúc đẩy mạnh phát triển thị trường nội địa. Điều quan trọng hơn là trở thành bệ đỡ cho các doanh nghiệp dệt may Việt Nam chưa có khả năng phát triển cửa hàng phân phối của riêng mình thì nay có điều kiện để phân phối hàng hóa đến tay người tiêu dùng nội địa một cách hiệu quả nhất.
 
Phát biểu tại buổi lễ, bà Phạm Nguyên Hạnh, Phó Tổng Giám đốc Viantex cho biết: Việc khai trương Trung tâm thời trang Vinatex như một thông điệp của Tập đoàn trong việc phát triển và chinh phục thị trường bán lẻ tiềm năng của Việt Nam.
 
Bên cạnh thành công ở thị trường xuất khẩu, Vinatex đang dần hiện thực hóa sứ mệnh phục vụ người tiêu dùng Việt với những sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đẹp, không gian mua sắm hiện đại và tiện ích. Các sản phẩm bày bán tại Trung tâm được chọn lựa theo tiêu chí nhất định, không chỉ đáp ứng yếu tố xuất xứ tại Việt Nam mà còn đảm bảo về chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng.
 
Bà Phạm Nguyên Hạnh còn cho biết thêm: “Trung tâm có quy mô 6 tầng, diện tích trưng bày hơn 2.500m2. Các nhóm hàng được sắp xếp theo từng tầng, cụ thể: Tầng 1, 2, 3 thời trang dành cho nam giới; Tầng 4 thời trang dành cho trẻ em; Tầng 5, 6 thời trang phục vụ nữ giới, khăn và chăn ga gối. Tại mỗi tầng, các thương hiệu được chia theo từng khu, rất dễ dàng tìm kiếm và chọn lựa”.
 
Bà Nguyễn Xuân Hương - Giám đốc Trung tâm thời trang Vinatex chia sẻ với báo giới về tình hình kinh doanh tại Trung tâm:  “Siêu thị 25 Bà Triệu” vốn đã rất quen thuộc với người tiêu dùng thủ đô Hà Nội mỗi khi mua sắm quần áo thời trang. Sau một thời gian tạm ngừng hoạt động, Siêu thị 25 Bà Triệu đã trở lại hoạt động chuyên nghiệp hơn với tên gọi Trung tâm thời trang Vinatex. Việc đưa Trung tâm thời trang Vinatex vào hoạt động, dưới sự vận hành của Vinatex, một lần nữa thể hiện ý chí, tâm huyết của tập thể Lãnh đạo Vinatex về ngành thời trang may mặc trong nước. Hiện Trung tâm đang thu hút khoảng 50 nhà cung cấp với các thương hiệu uy tín trong và ngoài Tập đoàn Dệt May Việt Nam như: Việt Tiến, Nhà Bè, Việt Thắng, Hòa Thọ, Phong Phú, Kico, Việt Kiên, Lamer…”.
 
Tại Trung tâm, không những chỉ đưa các sản phẩm thời trang thương hiệu của Viantex tới tay người tiêu dùng, mà đây còn được coi như một kênh quảng bá của nhiều thương hiệu may mặc trong nước.
 
nguồn: Tạp chí Công Thương

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tòa soạn: P.509, Tầng 5, Toà nhà Bộ Công Thương
Số 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Tel: 04.3715-2179/ Fax : 04.3715-2202/ Email : toasoan@dntm.vn
GPXB: GPXB: Số 214/GP-TTĐT cấp ngày 17/11/2016.
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương mại giữ bản quyền nội dung trên website này.
Hotline : 0913535939