Số tạp chí mới

Liên kết

EVN SPC đẩy mạnh chăm sóc khách hàng

Đăng lúc: Thứ năm - 23/08/2018 12:32
Không dừng lại ở tổng đài chăm sóc khách hàng, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) đã vận hành hệ sinh thái chăm sóc “thượng đế” của mình bằng email, website, tin nhắn, ứng dụng trên thiết bị di động…
EVN SPC đẩy mạnh ứng dụng công nghệ vào chăm sóc khách hàng. Ảnh: VGP

EVN SPC đẩy mạnh ứng dụng công nghệ vào chăm sóc khách hàng. Ảnh: VGP

Khách hàng làm trung tâm
 
EVN SPC cho biết đơn vị quyết tâm chuyển từ cung ứng dịch vụ điện đơn thuần sang phục vụ khách hàng sử dụng điện một cách văn minh, hài lòng bởi chất lượng. Theo đó, đơn vị xác định lấy khách hàng làm trung tâm của sự nghiệp, bảo đảm tiêu chí vì khách hàng cũng là vì doanh nghiệp.
 
Đại diện EVN SPC thông tin rằng toàn bộ các hoạt động từ đầu tư xây dựng, quản lý kỹ thuật, vận hành... của đơn vị đều ảnh hưởng đến chất lượng cung cấp điện (độ tin cậy, tần số, điện áp...), chất lượng dịch vụ khách hàng và sự hài lòng của khách hàng. Bên cạnh đó, đơn vị cũng lựa chọn các chỉ tiêu cụ thể để không ngừng phấn đấu đạt ngang bằng các nước ASEAN-4 (Indonesia, Malaysia, Philippines và Thái Lan).
 
Ông Nguyễn Văn Hợp, Tổng Giám đốc EVN SPC chỉ đạo cho các ban, đơn vị trực thuộc tập trung mọi nỗ lực để bảo đảm, duy trì liên tục việc cung ứng đủ điện, phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội, đời sống của nhân dân, khách hàng sử dụng điện. Đồng thời, chuẩn bị sẵn sàng các phương án ứng phó sự chuyển biến bất thường của thời tiết và các tình huống bất lợi trong cung cấp điện.
 
Tăng cường chăm sóc trực tuyến
 
Ghi nhận trong những năm gần đây, sự chuyển biến của một ngành điện thủ công, mọi việc đều phải đến tận nơi, chờ dài ngày đã dần thay thế bằng các hình thức lưu động, trực tuyến.
 
Hiện tại, EVN SPC đã đưa vào hoạt động nhiều hình thức trực tuyến, trong đó có dịch vụ cung cấp điện mới; cấp điện mới từ lưới điện hạ áp, lưới điện trung cấp, lưới điện cao áp và siêu cao áp; dịch vụ trong quá trình thực hiện hợp đồng mua bán điện đã có nhiều đổi mới trong các khâu như thay đổi chủ thể hợp đồng mua bán điện, mục đích sử dụng điện, mức sử dụng điện, thông tin đã đăng kí, công suất sử dụng điện, chủng loại công tơ, vị trí thiết bị đo đếm.
 
Đặc biệt, các bước chấm dứt hợp đồng mua bán điện, kiến nghị hóa đơn, hoàn trả tiền điện thu 2 lần, xử lí mất điện, cấp điện trở lại khi tạm ngưng sử dụng, kiểm tra công tơ, thiết bị đo đếm khác hay thanh toán tiền điện, giải đáp kiến nghị khách hàng, tư vấn công trình điện đã được Tổng công ty hỗ trợ tích cực nhằm đem đến sự thuận lợi tối ưu nhất cho khách hàng.
 
Ngay từ tháng 12/2017, Trung tâm chăm sóc khách hàng (TTCSKH) Điện lực miền Nam đã cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến trên website CSKH. Đến nay, Trung tâm đã tiếp nhận hơn 1.791 giao dịch trực tuyến. Tính đến 7 tháng năm 2018, Trung tâm đã tiếp nhận 1.074.811 cuộc gọi, 2.076 email và 1.309.389 lượt truy cập website. Trong đó, hỗ trợ khách hàng tra cứu thông tin (44,17%), xử lý báo mất điện (42,87%) và giải đáp kiến nghị (6,46%).
 
Ngoài ra, TTCSKH còn thực hiện các ứng dụng chăm sóc khách hàng trên điện thoại di động có hệ điều hành Android, hệ điều hành iOs, ứng dụng Zalo. Chỉ riêng tháng 7 năm nay, TTCSKH đã tiếp nhận 182.355 cuộc gọi và phối hợp với các đơn vị xử lý được trên 99% khối lượng công việc.
 
nguồn: baochinhphu.vn


Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tòa soạn: P.509, Tầng 5, Toà nhà Bộ Công Thương
Số 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Tel: 04.3715-2179/ Fax : 04.3715-2202/ Email : toasoan@dntm.vn
GPXB: GPXB: Số 214/GP-TTĐT cấp ngày 17/11/2016.
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương mại giữ bản quyền nội dung trên website này.
Hotline : 0982002424