Số tạp chí mới

Liên kết

EVN nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ

Đăng lúc: Thứ sáu - 01/12/2017 09:49
(DNTM) Trong năm 2017, những nỗ lực cải thiện về chất lượng dịch vụ cung cấp điện năng của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã được xã hội và cộng đồng ghi nhận thông qua hàng loạt các chỉ số đều có chuyển biến tích cực.
Công nhân trẻ Công ty Điện lực Tây Ninh kéo điện về các xã biên giới. Nguồn: EVN

Công nhân trẻ Công ty Điện lực Tây Ninh kéo điện về các xã biên giới. Nguồn: EVN

Cụ thể như: chỉ số Hài lòng của khách hàng, chỉ số Tiếp cận điện năng, các chỉ số về chất lượng cung cấp điện SAIDI, SAIFI. Năm 2017, chỉ số Tiếp cận điện năng của Việt Nam tăng 32 bậc so với xếp hạng năm 2016 và đứng ở vị trí 64 trong số 190 quốc gia, vùng lãnh thổ, là năm có thứ bậc tăng cao nhất từ năm 2013 đến nay. Việt Nam là nền kinh tế có chỉ số Tiếp cận điện năng cải thiện vị trí nhiều nhất trong khu vực ASEAN, mức độ tin cậy cung cấp điện và minh bạch giá điện thì Việt Nam được đánh giá 6/8 điểm - tăng 3 điểm theo đánh giá của nhóm tư vấn Doing Business - Ngân hàng Thế giới (WB).
 
Đặc biệt, EVN đã liên tục đổi mới và áp dụng công nghệ tiên tiến để phục vụ công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng, nâng cao chất lượng cung cấp điện được thể hiện qua sự ghi nhận của Doing Business như:
 
Áp dụng các công nghệ điều khiển hệ thống điện tự động như SCADA/miniSCADA, Trung tâm điều khiển từ xa, DAS (tự động hóa lưới phân phối) và MDMS (hệ thống quản lý dữ liệu đo đếm) giúp nâng cao độ tin cậy cung cấp điện với chất lượng ổn định.
 
Đầu tư trang thiết bị, đào tạo nhân lực để đưa vào sử dụng hệ thống sửa chữa điện nóng (hotline) cho công ty điện lực tại các tỉnh/thành phố trực thuộc Trung ương để giảm thiểu thời gian cắt điện phục vụ thi công.
 
P.V
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương mại
 

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tòa soạn: P.509, Tầng 5, Toà nhà Bộ Công Thương
Số 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Tel: 04.3715-2179/ Fax : 04.3715-2202/ Email : toasoan@dntm.vn
GPXB: GPXB: Số 214/GP-TTĐT cấp ngày 17/11/2016.
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương mại giữ bản quyền nội dung trên website này.
Hotline : 0913535939