Số tạp chí mới

Liên kết

EVNSPC cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến vào tháng 12 tới

Đăng lúc: Thứ sáu - 01/12/2017 07:45
(DNTM) Đây là hoạt động trọng điểm trong Tháng Tri ân khách hàng năm (tháng 12/2017) của Tổng công ty Điện lực miền Nam, thể hiện lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển và xây dựng hình ảnh một doanh nghiệp hiện đại, chuyên nghiệp.
EVNSPC tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa, thiết thực trong Tháng Tri ân khách hàng 2017. Ảnh: EVN

EVNSPC tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa, thiết thực trong Tháng Tri ân khách hàng 2017. Ảnh: EVN

Theo đó, khách hàng có thể yêu cầu mọi dịch vụ điện qua website hoặc các phương thức điện tử như: email/SMS, ứng dụng Zalo của đơn vị.
 
Cũng trong Tháng Tri ân khách hàng, Tổng công ty cũng sẽ thực hiện nhiều hoạt động thiết thực, có ý nghĩa như: Tổ chức tổng kết và trao giải thưởng Gia đình tiết kiệm điện năm 2017 tại 21 công ty điện lực tỉnh/thành phố; thực hiện “Thắp sáng đường quê” tối thiểu 105 tuyến đường trong các thôn, xóm; sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí cho 200 hộ gia đình nghèo và gia đình chính sách tại mỗi tỉnh,...
 
Bên cạnh đó, tất cả các công ty điện lực đều tổ chức quay số trúng thưởng cho khách hàng sử dụng điện với các nội dung như: Tìm hiểu về về hoạt động Tháng Tri ân khách hàng trên website của Trung tâm Chăm sóc khách hàng; chương trình khuyến khích khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng và các tổ chức trung gian thanh toán từ ngày 20/11 - 20/12/2017...
 
Phúc Kiên
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương mại
 

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tòa soạn: P.509, Tầng 5, Toà nhà Bộ Công Thương
Số 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Tel: 04.3715-2179/ Fax : 04.3715-2202/ Email : toasoan@dntm.vn
GPXB: GPXB: Số 214/GP-TTĐT cấp ngày 17/11/2016.
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương mại giữ bản quyền nội dung trên website này.
Hotline : 0913535939
Liên hệ nội dung: Việt Hằng : 0989.153.746