hoc tap Bac

Số tạp chí mới

Liên kết

Năm 2011, Công ty mẹ của Amway Việt Nam giúp đỡ 1,5 triệu trẻ em trên toàn cầu

Đăng lúc: Thứ ba - 24/04/2012 22:39
(DNTM) Nâng cao chất lượng cuộc sống bằng chương trình kiểm tra sức khỏe thường niên cho đội ngũ nhân viên tại Hoa Kỳ, sáng lập tổ chức từ thiện phi công khai đầu tiên ở Trung Quốc bởi một công ty đa quốc gia, xây nhà ở cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại châu Mỹ La Tinh, hỗ trợ trẻ em kém may mắn tại Việt Nam, bảo tồn nguồn năng lượng trên toàn thế giới là những nổ lực đáng kể của đội ngũ nhân viên và nhà phân phối Amway nhằm mục tiêu làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn.
Phẫu thuật nụ cười là một trong những chương trình từ thiện của Amway Việt Nam

Phẫu thuật nụ cười là một trong những chương trình từ thiện của Amway Việt Nam

Những điều kể trên và rất nhiều ví dụ khác về cam kết trách nhiệm doanh nghiệp và ý thức quản lý môi trường đã được nhấn mạnh trong Báo cáo Công dân Toàn cầu của tập đoàn Amway năm 2011, được công bố rộng rãi ngày 24/4/2012.

"Tầm nhìn của Amway giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn đã là một phần thiết yếu tạo nên hình ảnh của chúng tôi và những điều mà chúng tôi đã làm trong suốt hơn 52 năm qua. Chúng tôi nỗ lực mỗi ngày để giúp đỡ mọi người thực hiện được ước vọng của mình. Chúng tôi luôn luôn tin tưởng vào những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống", Chủ tịch tập đoàn Amway Steve Van Andel và Tổng giám đốc điều hành Doug DeVos chia sẻ.

Năm 2011, Amway đã tập trung vào việc tạo ra tác động tích cực trong bốn lĩnh vực chính sau đây:

Đạo đức kinh doanh: Sự liêm chính và tinh thần hợp tác là nhân tố cơ bản trong triết lý của Amway. Trong hơn 52 năm qua, Amway luôn cam kết cung cấp các sản phẩm an toàn và hiệu quả nhằm thỏa mãn  nhu cầu của người tiêu dùng và tuân thủ  các quy định hiện hành. Amway phối hợp chặt chẽ với các hiệp hội bán hàng trực tiếp, các cơ quan quản lý và các tổ chức bảo vệ người tiêu dùng trên khắp thế giới để đảm bảo những quy tắc ứng xử của ngành được nhà phân phối tuân thủ nghiêm ngặt và quyền lợi của người tiêu dùng được bảo vệ.

Cộng đồng: Năm 2011, Amway cùng đội ngũ nhân viên và nhà phân phối giúp đỡ  1,5 triệu trẻ em thông qua Chiến dịch toàn cầu Vì trẻ em  One by One, một con số đáng ghi nhận. Ra đời vào năm 2003, đến nay, Amway đã hỗ trợ  hơn 9,5 triệu trẻ em toàn cầu. Amway đã phát động  sáng kiến ​​mới “Nhà ở nhân đạo” tại 10 quốc gia ở châu Mỹ Latinh, triển khai chương trình Nutrilite Little Bits cung cấp các vi chất dinh dưỡng cần thiết cho  trẻ em  suy dinh dưỡng ở Zambia. Tại Việt Nam, chiến dịch vì trẻ em Amway One by One đã được khởi động ngay từ những ngày đầu công ty có mặt vào năm 2008. Đến nay, chiến dịch đã mang đến sự hỗ trợ cho hơn 2.200 trẻ em trên toàn quốc, và tiếp tục đóng góp 5,2 tỷ đồng trong giai đoạn 2011-2013 thông qua dự án hợp tác với Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội cùng tổ chức Operation Smile.

Nhân viên: Amway cam kết là một công ty có tinh thần trách nhiệm cao. Chương trình phát triển nghề nghiệp của công ty đã tạo cơ hội cho nhân viên nâng cao  năng lực và phát triển nghề nghiệp. Amway cũng đẩy mạnh chương trình sống  khỏe của nhân viên - Amway Optimal You, góp phần giảm 38% các yếu tố nguy cơ đến sức khỏe cho những người tham gia tại Hoa Kỳ trong năm 2011. Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ đã công nhận Amway là công ty quan tâm đên sức khỏe của nhân viên ở thứ bậc bạch kim (Platinum Fit Friendly Company) cho những nỗ lực của công ty.

• Môi trường: Amway luôn có ý thức cao về việc quản lý môi trường và không ngừng nỗ lực tìm kiếm những giải pháp tối ưu nhằm cải thiện hiệu suất môi trường. Năm 2011, Amway đã tham gia Carbon Disclosure Project (CDP), chương trình tự nguyện báo cáo về hiệu ứng nhà kính (GHG) lớn nhất thế giới. Ngoài ra, Amway cũng thường xuyên báo cáo về việc sử dụng năng lượng xanh thông qua việc hợp tác với Tổ chức Năng lượng Xanh của EPA. Ba nhà máy sản xuất của Amway, trong đó có Việt Nam đều đã được cấp chứng nhận về quản lý môi trường có uy tín ISO 9001:2008. Ngoài ra, nhà máy sản xuất của Amway Việt Nam cũng đã được cấp Giấy chứng nhận thực hành sản xuất tốt (Good Manufacturing Practice – GMP) theo tiêu chuẩn sản xuất và phân phối mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc cá nhân của Hiệp hội các nước Đông Nam Á.

Ông How Kam Chiong, Tổng giám đốc  Amway Việt Nam cho biết: “Amway sẽ luôn theo đuổi những hoạt động cộng đồng và cuộc hành trình vì sự bền vững của môi trường.  Chúng tôi cảm ơn đội ngũ nhân viên và nhà phân phối Amway bởi những nỗ lực của họ vì mục đích nhân đạo và bảo tồn, thể hiện được ý nghĩa của những công dân toàn cầu thực thụ”.

Để biết thêm thông tin về Báo cáo Công dân Toàn cầu của Amway, truy cập www.amway.com

Để biết thêm thông tin về Chiến dịch Vì trẻ em One by One tại Việt Nam,truy cập
www.facebook.com/pages/Chiến-dịch-vì-trẻ-em-One-By-One-của-Amway-Việt-Nam/128520213914225







 
Nguyễn Chi

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tòa soạn: P.509, Tầng 5, Toà nhà Bộ Công Thương
Số 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Tel: 04.3715-2179/ Fax : 04.3715-2202/ Email : toasoan@dntm.vn
GPXB: GPXB: Số 214/GP-TTĐT cấp ngày 17/11/2016.
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương mại giữ bản quyền nội dung trên website này.
Hotline toà soạn: 0913535939
Văn phòng phía Nam: 0982002424