Số tạp chí mới

Liên kết

Nestlé tiếp tục ra mắt bánh ngũ cốc ăn sáng phiên bản Star Wars

Đăng lúc: Thứ năm - 21/12/2017 09:10
(DNTM) Nestlé đã cho ra mắt các sản phẩm bánh ngũ cốc ăn sáng KOKO KRUNCH và MILO, HONEY STARS, phiên bản “Star Wars- Jedi cuối cùng” tại các hệ thống siêu thị và điểm bán lẻ trên khắp cả nước cùng với thời điểm công chiếu tập mới nhất của siêu phẩm này tại Việt Nam,
Ông William Mackereth, đại diện Nestlé Việt Nam chào mừng quan khách đến buổi công chiếu phim

Ông William Mackereth, đại diện Nestlé Việt Nam chào mừng quan khách đến buổi công chiếu phim

KOKO KRUNCH, MILO, HONEY STARS của Nestlé là những thương hiệu bánh ngũ cốc ăn sáng được ưa chuộng nhất thế giới. Thông qua việc hợp tác với Star Wars, nhãn hàng bánh ngũ cốc ăn sáng Nestlé mong muốn truyền cảm hứng tới người tiêu dùng về tinh thần dấn thân, sự hài hước và trí tưởng tượng phong phú. Sau thành công của tập phim “Star Wars- Thần lực thức tỉnh” ra mắt năm 2015. Đây là lần thứ hai nhãn hàng bánh ăn sáng Nestlé kết hợp với bộ phim để giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam sản phẩm với phiên bản “Star Wars” cùng lễ công chiếu phim trên toàn quốc.

Trong suốt 35 năm qua, các tập phim Star Wars đã làm nức lòng người hâm mộ trên khắp thế giới thông qua việc giương cao ngọn cờ của chủ nghĩa anh hùng. Bộ phim đề cao khả năng vô hạn của một cá nhân đã thu hút trí tưởng tượng của hàng trăm ngàn người hâm mộ và sức hút đó vẫn tiếp tục lan tỏa cho đến hiện nay. Mâu thuẫn giữa thiện với ác hay việc nhân loại chơi vơi đứng giữa lựa chọn ở-đi cùng sự phát triển vũ bão của công nghệ, vẫn là những chủ đề không bao giờ cũ, và được dự báo sẽ tiếp tục làm mưa làm gió với các thế hệ tiếp nối.

Sự kết hợp giữa các thương hiệu bánh ăn sáng của Nestlé với Star Wars sẽ là sự kết hợp thú vị dành cho người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là những khách hàng nhỏ tuổi. Với cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn, bánh ngũ cốc ăn sáng của Nestlé được làm từ ngũ cốc nguyên cám. là một phần quan trọng của chế độ ăn uống cân bằng, giúp cho người tiêu dùng có một khởi đầu khỏe mạnh cho cả ngay năng động.
 
TH
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương mại

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tòa soạn: P.509, Tầng 5, Toà nhà Bộ Công Thương
Số 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Tel: 04.3715-2179/ Fax : 04.3715-2202/ Email : toasoan@dntm.vn
GPXB: GPXB: Số 214/GP-TTĐT cấp ngày 17/11/2016.
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương mại giữ bản quyền nội dung trên website này.
Hotline : 0982002424