Số tạp chí mới

Liên kết

Nu Skin Việt Nam nhận giải thưởng Sản phẩm Vàng vì Sức khỏe cộng đồng

Đăng lúc: Thứ ba - 06/02/2018 10:16
(DNTM) Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam trao tặng Công ty Nu Skin Việt Nam “Cúp Vàng vì Sức khỏe cộng đồng” và “Huy chương Vàng vì Sức khỏe cộng đồng” trong lễ trao giải “Sản phẩm Vàng vì Sức khỏe cộng đồng” 2018.
Nu Skin Việt Nam nhận giải thưởng Sản phẩm Vàng vì Sức khỏe cộng đồng

Nu Skin Việt Nam nhận giải thưởng Sản phẩm Vàng vì Sức khỏe cộng đồng

Trong số hơn 100 sản phẩm được xét duyệt năm nay, Nu Skin Việt Nam là một trong 6 doanh nghiệp tiêu biểu nhận giải thưởng Cúp Vàng vì Sức khỏe cộng đồng cho sản phẩm ageLOC Y-Span. Ngoài ra, các sản phẩm ageLOC TR90 Trimshake hương Sô cô la và ageLOC TR90 Trimshake hương Vani, ageLOC R2 Day và ageLOC R2 Night nhận được Huy chương Vàng vì Sức khỏe cộng đồng.

Với các dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ chống lão hóa độc quyền hàng đầu thế giới, Nu Skin đã nhanh chóng tạo được uy tín và vị trí vững chắc trên thị trường ngành bán hàng trực tiếp tại Việt Nam. Hai giải thưởng này đã một lần nữa khẳng định cam kết của Nu Skin Việt Nam về chất lượng sản phẩm chống lão hóa cao cấp và tiên tiến. Để nắm giữ vị thế dẫn đầu trong ngành khoa học ngăn ngừa lão hóa, Nu Skin đã đầu tư hàng triệu USD và hợp tác với các nhà khoa học hàng đầu thế giới để cùng nghiên cứu và phát triển những sản phẩm chống lão hóa cao cấp, tiêu biểu là công nghệ ageLOC được áp dụng cho các sản phẩm đạt giải thưởng năm nay.

30 năm kinh nghiệm nghiên cứu về ngăn ngừa lão hóa, hơn 50 thị trường phân phối trên toàn cầu cùng hàng loạt bằng sáng chế được công nhận chính là những con số bảo chứng cho chất lượng sản phẩm và uy tín của công ty. Không chỉ thành công trong nghiên cứu, phát triển sản phẩm và kinh doanh, Nu Skin còn là thương hiệu tiên phong trong các hoạt động xã hội. Trong 5 năm hoạt động, Nu Skin Việt Nam đã cống hiến không ngừng trong nhiều công việc thiện nguyện. Tinh thần này cũng được các nhà phân phối của Nu Skin Việt Nam hưởng ứng mạnh mẽ bằng việc chia sẻ hoa hồng từ việc bán hàng để giúp đỡ trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh.
 
TH
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương mại

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tòa soạn: P.509, Tầng 5, Toà nhà Bộ Công Thương
Số 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Tel: 04.3715-2179/ Fax : 04.3715-2202/ Email : toasoan@dntm.vn
GPXB: GPXB: Số 214/GP-TTĐT cấp ngày 17/11/2016.
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương mại giữ bản quyền nội dung trên website này.
Hotline : 0913535939