hoc tap Bac

Số tạp chí mới

Liên kết

VISSAN phấn đấu đạt lợi nhuận tăng 14%

Đăng lúc: Thứ sáu - 12/04/2019 09:22
(DNTM) Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2019 tổ chức ngày 11/4 tại TP.Hồ Chí Minh, Công ty cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản VISSAN đặt mục tiêu năm 2019 với tổng doanh thu và lợi nhuận trước thuế dự kiến lần lượt đạt 4.850 tỷ đồng và 200 tỷ đồng, qua đó xác định mức tăng trưởng tổng doanh thu và lợi nhuận trước thuế tăng so với năm 2018 lần lượt là 9% và 14%.
Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2019 Công ty VISSAN

Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2019 Công ty VISSAN

Năm vừa qua, trước bối cảnh cạnh tranh quyết liệt của ngành thực phẩm từ sản phẩm cho đến hệ thống phân phối, VISSAN đã tăng cường triển khai nhiều hoạt động đổi mới và phát triển với việc hoạch định thương hiệu VISSAN, 3 BÔNG MAI, MAI VÀNG hướng đến phân khúc nhận diện riêng cho từng nhóm khách hàng, từ đó củng cố và nâng cấp thiết kế  bao bì các sản phẩm chế biến.
 
Song song đó, Công ty cũng tích cực nghiên cứu sản xuất và ra mắt thị trường 13 sản phẩm mới với hương vị thơm ngon đặc trưng, trong đó có sự xuất hiện của ngành hàng mới Gia vị với sản phẩm Hạt nêm Chuẩn vị thịt bổ sung kẽm và vitamin D3. Ngoài ra, Công ty còn phát triển thêm phương thức kinh doanh mới như triển khai dịch vụ đặt hàng online trên NOW.VN, áp dụng phương thức thanh toán bằng ứng dụng MOMO giúp khách hàng thuận tiện và tiết kiệm thời gian mua sắm. Đặc biệt, tháng 01/2019, Công ty đã chính thức ra mắt thị trường sản phẩm thịt heo thảo mộc không kháng sinh và khai trương cửa hàng đầu tiên trong chuỗi cửa hàng thực phẩm cao cấp VISSAN PREMIUM tại địa chỉ 251 Lê ThánhTôn, quận 1, TP.Hồ Chí Minh.


Sản phẩm thịt heo thảo mộc

Nhờ sự linh hoạt, chủ động trong hoạt động kinh doanh nên kết thúc năm 2018, Công ty đã đạt tổng doanh thu mạng lưới 4.466 tỷ đồng, tăng 15% so với cùng kỳ năm 2017, hoàn thành 97% so với kế hoạch; lợi nhuận trước thuế đạt 175 tỷ đồng, hoàn thành 98% so với kế hoạch; sản lượng thực phẩm tươi sống và thực phẩm chế biến lần lượt đạt 25.515 tấn và 22.660 tấn.
 
Với mục tiêu tăng trưởng đã đề ra trong năm 2019, VISSAN sẽ đưa khách hàng đến với những trải nghiệm mới thông qua các nhận diện mới trên bao bì thực phẩm tươi sống và thực phẩm chế biến, nâng cấp hệ nhận diện cho chuỗi cửa hàng giới thiệu sản phẩm VISSAN, phát triển và mở rộng mô hình cửa hàng VISSAN PREMIUM, triển khai phương thức kinh doanh mới trên tất cả các kênh phân phối truyền thống và hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng về dinh dưỡng và giá trị gia tăng của sản phẩm.
 
VISSAN-một trong những doanh nghiệp dẫn đầu ngành thực phẩm của cả nước, hiện đang sở hữu hệ thống phân phối rộng khắp bao gồm 130.000 điểm bán trên kênh truyền thống, hơn 1.000 siêu thị, cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc và hệ thống cửa hàng giới thiệu sản phẩm tại 55 điểm.
 
P.V
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương mại


Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tòa soạn: P.509, Tầng 5, Toà nhà Bộ Công Thương
Số 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Tel: 04.3715-2179/ Fax : 04.3715-2202/ Email : toasoan@dntm.vn
GPXB: GPXB: Số 214/GP-TTĐT cấp ngày 17/11/2016.
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương mại giữ bản quyền nội dung trên website này.
Hotline toà soạn: 0913535939
Văn phòng phía Nam: 0982002424