Số tạp chí mới

Liên kết

Viettel khởi động chương trình “Lắng nghe để phát triển” năm thứ 5

Đăng lúc: Thứ tư - 23/05/2018 10:41
(DNTM) Viettel khởi động chương trình “Lắng nghe để phát triển” năm thứ 5 nhằm kịp thời ghi nhận và tri ân những đóng góp của khách hàng với tổng trị giá giải thưởng hơn 1 tỷ đồng.
Viettel khởi động chương trình “Lắng nghe để phát triển” năm thứ 5

Viettel khởi động chương trình “Lắng nghe để phát triển” năm thứ 5

Trong 4 năm triển khai (từ năm 2014-2017), chương trình “Lắng nghe để phát triển” của Viettel đã nhận được hàng trăm nghìn ý kiến đóng góp của khách hàng. Hàng trăm nghìn giải thưởng với tổng trị giá hơn 6 tỷ đồng đã được Viettel trao tận tay khách hàng trong 4 năm qua. Trong đó, rất nhiều ý kiến, phản ánh đã được nghiên cứu và áp dụng vào thực tế, giúp Viettel hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ và nâng cao công tác chăm sóc khách hàng. Chương trình Lắng nghe để phát triển năm 2018 là hoạt động khởi đầu cho chuỗi chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt mà Viettel sẽ triển khai trong năm nay.

Năm nay, Viettel cũng đã tổ chức kênh tiếp nhận tiện lợi và đa dạng hơn nhằm khuyến khích nhiều khách hàng tham gia đóng góp ý kiến. Theo đó, khách hàng có thể gửi ý kiến tham gia qua 5 hình thức: Fanpage chính thức của Viettel Telecom https://www.facebook.com/Vietteltelecom, website www.Vietteltelecom.vn, gửi email tới địa chỉ cskh@viettel.com.vn, tới cửa hàng trực tiếp của Viettel trên toàn quốc hoặc gọi điện đến tổng đài miễn phí 18008098. Đội ngũ nhân viên Viettel luôn túc trực, sẵn sàng giải đáp và ghi nhận góp ý của khách hàng.

Chương trình năm nay dự kiến có 3.000 giải thưởng với tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng, sẽ được Hội đồng chuyên môn đánh giá và trao giải hàng ngày. Mỗi ngày sẽ có 10 giải thưởng (100.000đ/giải) được trao cho khách hàng có những đóng góp khả thi. Những ý kiến chất lượng được tiếp tục tham gia và có cơ hội đạt giải thưởng tháng và quý với giá trị cao hơn, từ 1 đến 5 triệu đồng. Đối với giải thưởng năm, Hội đồng chuyên môn sẽ trực tiếp đánh giá để lựa chọn ra 1 giải Kim Cương (trị giá 60 triệu đồng), 3 giải Vàng (trị giá 22,4 triệu đồng), 5 giải Bạc (10 triệu đồng).

Ông Hoàng Sơn, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel chia sẻ: “Chúng tôi coi mỗi lời góp ý, phàn nàn của khách hàng là một món quà quý giá. Chính vì vậy, qua các năm, Viettel đã nghiên cứu và đưa vào áp dụng thực tế hàng nghìn ý kiến đóng góp của khách hàng. Không chỉ giúp Viettel hoàn thiện dịch vụ và ngày càng phát triển, khách hàng cũng được phục vụ tốt hơn nhờ chỉ ra những bất cập để chúng tôi khắc phục”.
CT
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương mại


Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tòa soạn: P.509, Tầng 5, Toà nhà Bộ Công Thương
Số 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Tel: 04.3715-2179/ Fax : 04.3715-2202/ Email : toasoan@dntm.vn
GPXB: GPXB: Số 214/GP-TTĐT cấp ngày 17/11/2016.
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương mại giữ bản quyền nội dung trên website này.
Hotline : 0913535939