Số tạp chí mới

Liên kết

IJV – 2010: Cơ hội cho doanh nghiệp nữ trang Việt Nam

Đăng lúc: Thứ tư - 28/04/2010 08:45
Ảnh minh họa. ST

Ảnh minh họa. ST

(DNTM) Triển lãm quốc tế về Nữ trang & đồng hồ lần thứ 5 (IJV – 2010) sẽ “tỏa sáng” tại trung tâm Hội nghị & triển lãm Tân Bình (TBECC) TP. Hồ Chí Minh từ ngày 8-11/5/2010.

Đây không chỉ là triển lãm quốc tế duy nhất trong khu vực về nữ trang và đồng hồ kể từ năm 2008 đến nay, mà còn được coi là cầu nối hữu ích liên kết các nhà sản xuất, kinh doanh nữ trang và đồng hồ trong và ngoài nước. Các chủng loại sản phẩm trưng bày tại IJV – 2010 bao gồm đồng hồ đeo tay/treo tường, hộp nữ trang, nữ trang cưới, mẫu thiết kế nữ trang, nữ trang tôn giáo, dây chuyền, lắc, vòng đính đá quý, kim cương, đá màu, ngọc trai… và các dụng cụ chế tác.
Tại IJV -2010, khách thương mại sẽ được chứng kiến và có thể mua, tạo mối liên kết kinh doanh các sản phẩm đồng hồ nổi tiếng mới nhất của Thụy Sĩ, các sản phẩm nữ trang tinh xảo của các nhà triển lãm đến từ Italia, Ấn Độ, Hoa Kỳ, Trung Quốc, Israel, Thổ Nhĩ Kỳ, Thái Lan, Canada; thiết lập quan hệ đối tác với các nhà cung cấp kim cương và sản phẩm nữ trang có đính kim cương hàng đầu thế giới như Antwerp Classic Diamond Ltd, Apple Green Diamond Inc, Bombay Diamonds, Diasource Inc, Gemma International Co Ltd, Nasaa Gem And Jewellery Company…
Joanna Wong, nhân viên kinh doanh của Công ty TNHH EFD, Israel cho rằng, IJV là một triển lãm kết hợp tuyệt vời giữa các nhà bán buôn, bán lẻ và người tiêu dùng trong lĩnh vực nữ trang và đồng hồ. Còn ông Peter Chen, Giám đốc Công ty Ozel Jewelery Sdn Bhd (Malaysia) thì khẳng định: “IJV đã mang lại cơ hội kinh doanh tốt cho chúng tôi với nhiều đơn hàng. Chúng tôi đang rất lạc quan về các cơ hội kinh doanh mới”.
Theo đánh giá của Quỹ Tiền tệ quốc tế IMF, Việt Nam đang nổi lên đứng thứ 3 trong các nước có thị trường hấp dẫn nhất thế giới đối với hàng tiêu dùng, trong đó có các sản phẩm nữ trang. Theo đó, IJV –2010 được tổ chức sẽ đáp ứng nhu cầu trưng bày, quảng bá sản phẩm, tìm nguồn cung ứng, liên kết sản xuất, kinh doanh các sản phẩm nữ trang giữa các doanh nghiệp Việt Nam với các doanh nghiệp khu vực và thế giới.
Bà F.L. Kan, Giám đốc Công ty Master Jewelry (Hong Kong) cho biết: “Master Jewelry đã tham gia IJV từ năm 2008. Đây là một triển lãm thành công trong việc mở ra một thị trường mới cho ngành nữ trang khu vực. IJV đem đến cơ hội lý tưởng cho các nhà sản xuất, kinh doanh nữ trang Việt Nam tiếp cận với thị trường thế giới”.

NQ


Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tòa soạn: P.509, Tầng 5, Toà nhà Bộ Công Thương
Số 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Tel: 04.3715-2179/ Fax : 04.3715-2202/ Email : toasoan@dntm.vn
GPXB: GPXB: Số 214/GP-TTĐT cấp ngày 17/11/2016.
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương mại giữ bản quyền nội dung trên website này.
Hotline : 0913535939