Số tạp chí mới

Liên kết

Đạm Cà Mau ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Đăng lúc: Thứ ba - 17/10/2017 08:07
(DNTM) Ngày 16/10/2017, Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (MCK: DCM) thông báo chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới (NDTH), đánh dấu một giai đoạn phát triển mới trong chiến lược phát triển thương hiệu Công ty.
Bộ nhận diện thương hiệu mới của DCM

Bộ nhận diện thương hiệu mới của DCM

Cùng với bộ Chiến lược thương hiệu – Chiến lược truyền thông được hoàn thành với sự phối hợp của đơn vị tư vấn Richard Moore Associates (RMA), bộ NDTH là một trong những công cụ để hiện thực hóa chiến lược thương hiệu trong giai đoạn 2017-2020.
 
Bộ NDTH mới trên nền tảng kế thừa, phát huy những giá trị đã có, phát triển sống động định hướng chiến lược thời đại mà Công ty hướng đến khách hàng đó là sứ mệnh “nuôi dưỡng”. Từng hạng mục trong bộ nhận diện được thiết kế bởi họa tiết sống động, uyển chuyển, màu sắc tươi vui trẻ trung thể hiện sức sống mạnh mẽ và bền bỉ.


Logo bông lúa vàng tươi tắn trên nền xanh đỏ tượng trưng đất trời, tổng hòa các yếu tố Thiên – Địa  - Nhân thể hiện mầm sống được chăm bón, sinh trưởng với đủ đầy điều kiện thiên nhiên và con người. Cùng với thông điệp xuyên suốt “Kiến tạo nông dân thời đại mới”, Đạm Cà Mau truyền cảm hứng về một thế hệ nông dân biết vận dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến vào lao động sản xuất, biết tư duy và luôn năng động để nâng cao hiệu quả canh tác, thu về lợi ích tốt nhất.
 
Bộ NDTH mới cũng được cập nhật trên các công cụ quảng cáo thông dụng khác như văn phòng phẩm, ấn phẩm brochure, leaflet, standee, mascost… nhằm phổ rộng đến đối tác, khách hàng, bà con nông dân về một giai đoạn phát triển mới của Đạm Cà Mau. 
 
Từ vị thế gây dựng đến hôm nay, Đạm Cà Mau luôn muốn gắn bó bền vững với nông dân, được càng nhiều bà con khắp nơi biết đến, tin dùng thông qua hình tượng mới thân thiết: “Người nuôi dưỡng”. Giữa thị trường có quá nhiều lựa chọn, công ty mang thông điệp gần gũi, thiết thực này kỳ vọng sẽ thu hút và tạo sự gắn kết, trở thành lựa chọn ưu tiên của bà con trong mỗi mùa vụ.
 
Cũng trong dịp này, Đạm Cà Mau cho vận hành website mới theo chuẩn hiện đại, độ truy cập nhanh, giao diện thân thiện, ưa nhìn. Tất cả nhằm cung cấp đầy đủ, kịp thời cho bà con thông tin vụ mùa, thị trường, lĩnh vực nông nghiệp cũng như thông tin về đầu tư, cổ phiếu cho cổ đông.
 
Thông tin cơ bản về bộ nhận diện thương hiệu Đạm Cà Mau  - Hạt Ngọc Mùa Vàng:

Màu sắc: Tông màu xanh, đỏ và vàng là màu nhận diện thương hiệu chính.

Logo: Cụm logo bông lúa vàng trên nền xanh đỏ tượng trưng cho đất và trời.

Yếu tố nhận diện tăng cường: Hình ảnh hai bàn tay cách điệu ấp vào nhau tượng trưng cho tính cách nâng đỡ, che chở của “Người nuôi dưỡng”.

Mascot: Hình ảnh hạt đạm được nhân cách hóa trong các hoạt động thể hiện tính cách “Tiên phong, Uyên bác và Gần gũi”.
 
P.V
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương mại

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tòa soạn: P.509, Tầng 5, Toà nhà Bộ Công Thương
Số 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Tel: 04.3715-2179/ Fax : 04.3715-2202/ Email : toasoan@dntm.vn
GPXB: GPXB: Số 214/GP-TTĐT cấp ngày 17/11/2016.
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương mại giữ bản quyền nội dung trên website này.
Hotline : 0913535939