Số tạp chí mới

Liên kết

Hanwha Life Việt Nam có thêm sản phẩm giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện

Đăng lúc: Thứ ba - 21/11/2017 10:02
(DNTM) Với sản phẩm Hanwha Life- Sức khỏe là Vàng, khách hàng và gia đình sẽ được cung cấp những quyền lợi chăm sóc sức khỏe vượt trội khi có những bất trắc có thể xảy ra.
Sản phẩm Hanwha Life Sức khỏe là Vàng giúp khách hàng an tâm sống vui, sống khỏe

Sản phẩm Hanwha Life Sức khỏe là Vàng giúp khách hàng an tâm sống vui, sống khỏe

Công ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam chính thức giới thiệu ra thị trường sản phẩm bảo hiểm mới: Hanwha Life- Sức Khỏe là Vàng, nhằm giúp khách hàng bảo vệ sức khỏe toàn diện cho bản thân và gia đình.

Theo đó, khách hàng sẽ được chi trả chi phí y tế thực tế cho các quyền lợi vượt trội như: bảo vệ toàn diện với quyền lợi điều trị nội trú và ngoại trú vượt trội; mở rộng phạm vi bảo hiểm tại Châu Á và Toàn cầu; hệ thống bảo lãnh viện phí chuyên nghiệp tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới; cung cấp nhiều lựa chọn đa dạng, phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu khách hàng với mức phí cạnh tranh.

Bên cạnh những quyền lợi thiết thực trong chăm sóc sức khỏe, sản phẩm này còn tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng với hệ thống bảo lãnh viện phí lớn nhất tại Việt Nam và tại nhiều nước trên thế giới nhờ vào sự hợp tác cùng Công ty TNHH Insmart, nhà cung cấp dịch vụ tích hợp bảo hiểm và chăm sóc sức khỏe. Hiện Insmart có hơn 300 cơ sở y tế liên kết trong nước và quốc tế. Với hệ thống cơ sở y tế rộng khắp này, người mua bảo hiểm có thể chọn để được điều trị và chăm sóc y tế tại Việt Nam, Châu Á hoặc toàn cầu (không bao gồm Mỹ và Canada) tùy theo Lựa chọn Quyền lợi bảo hiểm mà bên mua bảo hiểm tham gia.
 

Hanwha Life tổ chức buổi huấn luyện sản phẩm cho tư vấn tài chính
 
Chia sẻ về sản phẩm mới Hanwha Life - Sức Khỏe là Vàng, ông Back Jong Kook, Chủ tịch Hội đồng Thành viên kiêm Tổng Giám Đốc Hanwha Life Việt Nam cho biết nhu cầu bảo vệ sức khỏe và tích lũy tài chính dự phòng cho bệnh tật xảy ra trong tương lai là thói quen của nhiều thế hệ người Việt Nam, nhất là khi cuộc sống ngày càng có nhiều biến động khó lường. Chính vì thế, chúng tôi đã thiết kế một sản phẩm bảo hiểm phù hợp để giúp khách hàng vừa chăm sóc sức khỏe lâu dài khi rủi ro bệnh tật có thể xảy ra.

Hanwha Life Việt Nam là công ty có danh mục sản phẩm đa dạng, bảo vệ đa tầng và được thiết kế chuyên biệt dành cho các nhu cầu khác nhau của khách hàng trên thị trường. Kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm 2017, Hanwha Life Việt Nam đạt 478 tỷ doanh thu phí mới (AFYP), tăng trưởng 47% so với cùng kỳ năm ngoái, giúp thị phần hiện tại của Hanwha Life tăng thêm 0.4% so với cùng kỳ năm ngoái.
 
TH
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương mại

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tòa soạn: P.509, Tầng 5, Toà nhà Bộ Công Thương
Số 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Tel: 04.3715-2179/ Fax : 04.3715-2202/ Email : toasoan@dntm.vn
GPXB: GPXB: Số 214/GP-TTĐT cấp ngày 17/11/2016.
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương mại giữ bản quyền nội dung trên website này.
Hotline : 0913535939