chuc mung 21/6/2017

Số tạp chí mới

Liên kết

Khai trương Trung tâm Kinh doanh và Dịch vụ khách hàng Sun Life - Sài Gòn

Đăng lúc: Thứ hai - 24/04/2017 11:31
(DNTM) Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam đã khai trương Trung tâm Kinh doanh và Dịch vụ Khách hàng Sun Life - Sài Gòn theo mô hình mới với trang thiết bị, tiện nghi hiện đại.
Khai trương Trung tâm Kinh doanh và Dịch vụ khách hàng Sun Life - Sài Gòn

Khai trương Trung tâm Kinh doanh và Dịch vụ khách hàng Sun Life - Sài Gòn

Trung tâm Kinh doanh và Dịch vụ Khách hàng Sun Life - Sài Gòn có không gian rộng rãi với diện tích gần 1000 m2, được thiết kế theo phong cách hiện đại. Trung tâm sẽ  mang lại những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng và góp phần củng cố chiến lược xây dựng đội ngũ “Tư vấn Tài chính được tôn trọng nhất” của Sun Life Việt Nam.
Đến với không gian của Trung tâm Kinh doanh và Dịch vụ Khách hàng Sun Life- Sài Gòn, khách hàng sẽ hài lòng khi được trao đổi với người tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp và có thể thực hiện các giao dịch bảo hiểm một cách nhanh chóng, thuận tiện, đồng thời trải nghiệm được sự thoải mái, tiện nghi ngay tại không gian văn phòng sang trọng và ấm cúng.
Ông Larry Madge, Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết: “Việc khai trương Trung tâm Kinh doanh và Dịch vụ Khách hàng Sun Life- Sài Gòn nhằm nâng cao những trải nghiệm ưu việt nhất cho khách hàng, đồng thời giúp người dân đạt được sự an toàn tài chính trọn đời với hạng mục các sản phẩm bảo vệ và tiết kiệm đa dạng”.
Trong những tháng đầu năm 2017, cùng với việc tăng trưởng mạnh mẽ của các kênh phân phối bán hàng, chú trọng vào khách hàng, tập trung xây dựng một đội ngũ “Tư vấn Tài chính được tôn trọng nhất”, Sun Life Việt Nam cũng đã mở rộng mạng lưới các văn phòng trên toàn quốc. Từ đầu năm đến nay, Sun Life Việt Nam đã khai trương 6 văn phòng kinh doanh theo mô hình mới tại Miền Trung, Miền Bắc, Đồng bằng Sông Cửu Long, đặc biệt việc đưa Trung tâm Kinh doanh và Dịch vụ Khách hàng đầu tiên tại TPHCM vào hoạt động đã thể hiện cam kết mạnh mẽ phát triển lâu dài của Sun Life tại thị trường Việt Nam.
Tại Lễ khai trương Trung tâm Kinh doanh và Dịch vụ Khách hàng Sun Life - Sài Gòn, Sun Life Việt Nam đã trao tặng 50 triệu đồng cho Hội Khuyến học TPHCM để hỗ trợ các em học sinh giỏi. Trước đó, tại Phú Yên, Quảng Nam, Bắc Giang, Nam Định và Cần Thơ, Sun Life Việt Nam cũng đã trao tặng mỗi địa phương 30 suất học bổng trị giá 30 triệu đồng cho các học sinh.
Mới đây, Sun Life Việt Nam vinh dự đạt Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng 2017 do Viện Sở hữu Trí tuệ Quốc tế, Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam và Công ty VNPACO trao tặng. Với sự ghi nhận của cuộc khảo sát lần này, thương hiệu Sun Life Việt Nam đang ngày càng tạo dựng lòng tin, uy tín với thị trường và người tiêu dùng Việt Nam.
 
T.H
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương mại

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tòa soạn: P.509, Tầng 5, Toà nhà Bộ Công Thương
Số 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Tel: 04.3715-2179/ Fax : 04.3715-2202/ Email : toasoan@dntm.vn
GPXB: GPXB: Số 214/GP-TTĐT cấp ngày 17/11/2016.
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương mại giữ bản quyền nội dung trên website này.
Hotline : 0913535939
Liên hệ nội dung: Việt Hằng : 0989.153.746