Số tạp chí mới

Liên kết

Manulife Việt Nam ứng dụng Zalo trong dịch vụ khách hàng

Đăng lúc: Thứ hai - 17/04/2017 14:39
(DNTM) Từ tháng 4, người dùng đã có thể tương tác trực tiếp với Manulife Việt Nam trên ứng dụng Zalo để được hỗ trợ, tư vấn và phản hồi mọi yêu cầu hay giải đáp thắc mắc.
Manulife Việt Nam ứng dụng Zalo trong dịch vụ khách hàng

Manulife Việt Nam ứng dụng Zalo trong dịch vụ khách hàng

Khách hàng của các công ty bảo hiểm luôn mong  muốn được phục vụ, tư vấn hoặc tương tác một cách nhanh chóng, thuận tiện, thì giờ đây, bắt đầu từ tháng 4, người dùng đã có thể tương tác trực tiếp với Manulife Việt Nam trên ứng dụng Zalo. Được thiết kế nhằm giúp khách hàng có thêm nhiều điểm kết nối với Manulife, kênh thông tin này sẽ tiếp nhận trực tiếp, hỗ trợ, tư vấn và phản hồi mọi yêu cầu hay giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách chủ động và hiệu quả.
Với tính ứng dụng cao của Zalo trên các thiết bị di động, khách hàng còn có thể mua bảo hiểm trực tuyến do Manulife Việt Nam cung cấp một cách dễ dàng hơn chỉ sau vài thao tác đơn giản. Ngoài ra, khách hàng còn được cung cấp những kiến thức mới “nóng hổi” về lối sống- sức khỏe, thông tin tài chính - bảo hiểm và kế hoạch đầu tư thông minh được cập nhật định kỳ thường xuyên. Bằng động thái này, Manulife đã trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tích hợp Zalo vào kênh tương tác và phục vụ khách hàng tại Việt Nam.
Ông Paul Nguyễn- Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam chia sẻ: “Việc không ngừng nâng cao dịch vụ để mang lại cho khách hàng sự hài lòng cao nhất, tiên phong trong việc áp dụng công nghệ, hòa cùng xu hướng mới của nhịp sống số, đã đưa Manulife Việt Nam đến gần hơn với khách hàng và kịp thời đáp ứng nhu cầu được phục vụ một cách tiện lợi và nhanh chóng của họ”.
Trong năm 2016, Manulife đã giới thiệu hàng loạt các ứng dụng công nghệ số hóa trong dịch vụ khách hàng, nổi bật là trang web bảo hiểm trực tuyến (e-commerce) www.baohiemonline.manulife.com.vn giúp khách hàng có thể tự tìm hiểu thông tin, quyền lợi về sản phẩm một cách nhanh chóng; “Trang thông tin trực tuyến dành cho Bên mua bảo hiểm - ManuConnect”, giúp khách hàng dễ dàng tra cứu toàn bộ thông tin, lịch sử các giao dịch hoặc thay đổi Hợp đồng trực tuyến; và ra mắt ứng dụng Manu-Ipro, một trong những công cụ hỗ trợ kinh doanh dành cho đội ngũ Tư vấn Tài chính và ngân hàng đối tác của Công ty. Bên cạnh đó, Manulife Việt Nam cũng triển khai dịch vụ thanh toán phí qua dịch vụ ví điện tử Payoo tại 1.000 điểm giao dịch Payoo trong các chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng công nghệ, các khu chung cư và cao ốc văn phòng trên toàn quốc.
 
T.H
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương mại

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tòa soạn: P.509, Tầng 5, Toà nhà Bộ Công Thương
Số 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Tel: 04.3715-2179/ Fax : 04.3715-2202/ Email : toasoan@dntm.vn
GPXB: GPXB: Số 214/GP-TTĐT cấp ngày 17/11/2016.
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương mại giữ bản quyền nội dung trên website này.
Hotline : 0913535939
Liên hệ nội dung: Việt Hằng : 0989.153.746