Số tạp chí mới

Liên kết

MatchBook giúp khách hàng chủ động lựa chọn chuyên viên tài chính Prudential

Đăng lúc: Thứ bảy - 16/12/2017 15:05
(DNTM) Công cụ MatchBook là ứng dụng di động đầu tiên tại Việt Nam cho phép khách hàng chủ động lựa chọn, sắp xếp lịch hẹn với các chuyên viên tài chính Prudential giàu kinh nghiệm, được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng bài bản.
MatchBook giúp khách hàng chủ động lựa chọn chuyên viên tài chính Prudential

MatchBook giúp khách hàng chủ động lựa chọn chuyên viên tài chính Prudential

Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) vừa ra mắt công cụ MatchBook tại matchbook.prudential.com.vn- một ứng dụng di động lần đầu tiên tại Việt Nam cho phép khách hàng chủ động lựa chọn, sắp xếp lịch hẹn với các chuyên viên tài chính giàu kinh nghiệm, được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng bài bản.

Ý tưởng xây dựng MatchBook được Prudential phát triển lấy cảm hứng từ một số ứng dụng kết bạn nổi tiếng trên thế giới. Điểm khác biệt của công cụ này là MatchBook cho phép khách hàng chủ động lựa chọn chuyên viên tài chính phù hợp với từng nhu cầu bằng cách chọn ra 3 tính cách chính của chuyên viên. Mỗi chuyên viên tài chính sẽ đăng tải hồ sơ cá nhân trên hệ thống, từ đó khách hàng tham khảo và lựa chọn chuyên viên tài chính riêng dựa theo phong cách và dịch vụ tư vấn họ mong muốn nhận được. Đặc điểm chung của các chuyên viên tư vấn tài chính tham gia MatchBook là đều am hiểu kiến thức tài chính cũng như có kỹ năng giao tiếp, trò chuyện, từ đó sẽ hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách chuẩn xác, hiệu quả và khéo léo.

MatchBook là giải pháp mang tính cải tiến, kết hợp sáng tạo cùng công nghệ hiện đại của Prudential. Công cụ này cũng là đầu tư nối tiếp thành công của chuỗi hoạt động độc đáo lấy khách hàng làm trọng tâm mà Prudential đã giới thiệu trong năm nay. MatchBook khẳng định nỗ lực của Prudential trong việc lắng nghe để đào sâu tìm hiểu về đối tượng khách hàng thành thị, từ thói quen, hành vi đến phong cách sống.

Ông Phương Tiến Minh- Phó Tổng giám đốc Marketing của Prudential Việt Nam chia sẻ: “Khi nói về khách hàng thành thị, chúng ta đang nói về hành vi và phong cách sống của họ. Họ đòi hỏi cao hơn về thông tin, chất lượng dịch vụ cũng như mức độ hài lòng. Chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng, MatchBook sẽ thay đổi cách tiếp cận khách hàng và trao cho họ quyền chủ động lựa chọn gặp chuyên viên tài chính. Công cụ này cũng là phần quan trọng trong chuỗi hoạt động chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm”.
 
TN
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương mại

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tòa soạn: P.509, Tầng 5, Toà nhà Bộ Công Thương
Số 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Tel: 04.3715-2179/ Fax : 04.3715-2202/ Email : toasoan@dntm.vn
GPXB: GPXB: Số 214/GP-TTĐT cấp ngày 17/11/2016.
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương mại giữ bản quyền nội dung trên website này.
Hotline : 0913535939
Liên hệ nội dung: Việt Hằng : 0989.153.746