chuc mung 21/6/2017

Số tạp chí mới

Liên kết

Sun Life Việt Nam vào Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng 2017

Đăng lúc: Thứ hai - 10/04/2017 20:10
(DNTM) Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam vừa được khảo sát và cấp chứng thư Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng 2017. Kết quà này do Viện Sở hữu Trí tuệ Quốc tế và Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam phối hợp với Công ty VNPACO thực hiện Khảo sát ý kiến người tiêu dùng trên toàn quốc.
Đại diện của Sun Life Việt Nam nhận Chứng thư Thương hiệu nổi tiếng từ Ban tổ chức

Đại diện của Sun Life Việt Nam nhận Chứng thư Thương hiệu nổi tiếng từ Ban tổ chức

Chương trình được áp dụng các tiêu chí theo Luật Sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Mục tiêu của chương trình nhằm đánh giá các thương hiệu- nhãn hiệu có uy tín và nổi tiếng tại Việt Nam thông qua nghiên cứu xu hướng tiêu dùng và mức độ tín nhiệm của người tiêu dùng trong cả nước. Qua đó sẽ giúp các doanh nghiệp có cái nhìn khách quan về thương hiệu, nhãn hiệu của mình trong thị trường. Được biết, Sun Life Việt Nam vinh dự được chứng nhận là công ty bảo hiểm nhân thọ duy nhất và nằm trong top 10 Thương hiệu, nhãn hiệu qua cuộc khảo sát năm 2017.
 

Sun Life Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Sun Life Financial, một tổ chức dịch vụ tài chính quốc tế hàng đầu cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm, quản lý tài sản đa dạng cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp với hơn 150 năm kinh nghiệm trên toàn cầu. Tính đến ngày 31/12/2016, Tập đoàn Sun Life Financial bao gồm các công ty thành viên đã quản lý tổng giá trị tài sản lên đến 903 tỷ đô la Canada.
Là một gương mặt khá mới tại Việt Nam, nhưng Sun Life Việt Nam đã và đang chứng tỏ sức mạnh khi tung ra những chiến lược bài bản và đã nhanh chóng trở thành doanh nghiệp có tên tuổi trên thị trường. Tốc độ tăng trưởng của doanh nghiệp thuộc loại nhanh nhất thị trường trong vài năm vừa qua và hiện đang là công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu về thị phần bảo hiểm hưu trí. Riêng trong năm 2016, doanh thu phí bảo hiểm kênh tư vấn tài chính của Sun Life Việt Nam tăng trưởng 70% so với năm 2015.
Với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm, Sun Life Việt Nam đang hướng tới xây dựng đội ngũ “Tư vấn tài chính được tôn trọng nhất trong ngành”, đặc biệt là trong mắt khách hàng. Gần đây, Sun Life đã cho ra đời một mô hình văn phòng Kinh doanh bảo hiểm hoàn toàn mới, hiện đại, mang màu sắc tươi sáng, sang trọng tại các địa phương. Tại Văn Phòng Kinh doanh mới của Sun Life, các khu vực được bố trí hợp lý, tạo nên một không gian gần gũi, năng động, kết nối dễ dàng, tương tác thân thiện hơn, nhằm mang lại những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng.
Với sự chuẩn bị sẵn sàng cho bước phát triển mới, Sun Life Việt Nam sẽ nỗ lực duy trì vị trí dẫn đầu trên thị trường bảo hiểm hưu trí, đồng thời đẩy mạnh phát triển kênh Tư vấn Tài chính cá nhân. Đây sẽ là hai kênh phân phối làm nền tảng cho hoạt động kinh doanh của Sun Life Việt Nam bên cạnh việc tìm kiếm cơ hội phát triển các kênh thương mại điện tử (e-commerce) và hợp tác kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng trong thời gian tới.
Bên cạnh chiến lược tập trung vào những trải nghiệm khách biệt cho khách hàng nhằm giúp người dân đạt được sự an toàn tài chính trọn đời với hạng mục các sản phẩm bảo vệ và tiết kiệm đa dạng, Sun Life Việt Nam còn tham gia các hoạt động có nghĩa tại cộng đồng địa phương. Chỉ tính trong quý I/2017, Sun Life Việt Nam đã cam kết trao tặng tổng cộng 120 triệu đồng cho các em học sinh có thành tích tốt trong học tập tại Phú Yên, Quảng Nam, Bắc Giang và Nam Định.
T.H
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương mại

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tòa soạn: P.509, Tầng 5, Toà nhà Bộ Công Thương
Số 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Tel: 04.3715-2179/ Fax : 04.3715-2202/ Email : toasoan@dntm.vn
GPXB: GPXB: Số 214/GP-TTĐT cấp ngày 17/11/2016.
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương mại giữ bản quyền nội dung trên website này.
Hotline : 0913535939
Liên hệ nội dung: Việt Hằng : 0989.153.746