Số tạp chí mới

Liên kết

Sẵn sàng cho Online Friday 2017 diễn ra ngày 01/12 tới

Đăng lúc: Thứ tư - 29/11/2017 12:49
Đến thời điểm hiện tại, đã có trên 1.300 website đăng ký tham gia, với trên 3.000 doanh nghiệp (bao gồm các gian hàng trên các sàn giao dịch thương mại điện tử) đăng ký tham gia chương trình.
Đã có hơn 1.300 website đăng ký tham gia, với trên 3.000 doanh nghiệp

Đã có hơn 1.300 website đăng ký tham gia, với trên 3.000 doanh nghiệp

Ngày mua sắm trực tuyến – Online Friday được Chính phủ phê duyệt tổ chức thường niên vào ngày Thứ 6 đầu tiên của tháng 12. Bộ Công Thương là đơn vị chủ trì, giao Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số là đơn vị đầu mối, tổ chức, phối hợp cùng các tổ chức, doanh nghiệp triển khai.
 
Năm 2017, Ngày mua sắm trực tuyến – Online Friday sẽ diễn ra trong 24h ngày Thứ 6, 01/12/2017. Hưởng ứng cùng ngày hội, sẽ có sự kiện BigOFF – Trải nghiệm mua sắm và thương mại điện tử được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh từ ngày 01-03/12/2017.
 
Thống kê công tác chuẩn bị cho 24h mua sắm trực tuyến
 
Đến thời điểm hiện tại, đã có trên 1.300 website đăng ký tham gia, với trên 3.000 doanh nghiệp (bao gồm các gian hàng trên các sàn giao dịch thương mại điện tử) đăng ký tham gia chương trình. Trong đó, các thương hiệu bán lẻ lớn nhất tham dự bao gồm: Thế giới di động, FPTShop, ViettelStore, Lazada, Sendo, Adayroi, Tiki, Lotte, Leflair, Hoàng Phúc International, Aeon, Robins, Pico, Mediamart…; các thương hiệu sản xuất và nhập khẩu uy tín bao gồm: Oppo, Samsung, Anbico, Nagakawa, Sunhouse, Uma, Thefaceshop, Fahasa…
 
Mục tiêu dự kiến của Ban tổ chức và các doanh nghiệp trong 24h bán hàng trực tuyến Online Friday 2017 đặt ra gồm có: Tổng doanh số đạt trên 1.500 tỷ đồng, 1.000.000 đơn hàng thành công với trên 3 triệu lượt truy cập và 20 triệu lượt tương tác, tìm kiếm thông tin, sản phẩm của người tiêu dùng trong sự kiện trực tuyến.
 
Các đối tác đồng hành chuyển phát của chương trình, bao gồm VnPost, Viettel Post, Giao hàng nhanh đã phối hợp cùng các doanh nghiệp để triển khai các gói ưu đãi dịch vụ chuyển phát; triển khai công tác chuẩn bị, đảm bảo thời gian giao hàng và chất lượng giao hàng khi có số lượng lớn đơn hàng được thực hiện trong ngày.
 
Về hoạt động hỗ trợ thanh toán, các ngân hàng sẽ vào cuộc mạnh mẽ trong Ngày mua sắm trực tuyến với các chương trình cash-back hoàn tiền thẳng vào tài khoản thẻ của khách hàng khi thanh toán trực tuyến thông qua cổng thanh toán Napas. Dành nhiều ưu đãi cho chủ thẻ nhất là Ngân hàng Vietcombank, với 1 tỷ đồng sẽ được cash-back trực tiếp cho khách hàng mua sắm bằng thẻ Vietcombank trong 24h ngày Online Friday 2017. Các ngân hàng khác đang tiếp tục cập nhật chính sách hỗ trợ chủ thẻ, gồm có: TPBank, SeaBank, Bảo Việt, An Bình, Sacombank, Vietinbank, BIDV, MB Bank, HD Bank, NCB…
 
Về hoạt động đảm bảo chất lượng khuyến mãi, Ban tổ chức đã phối hợp với các đối tác so sánh giá, gồm có Websosanh, Topgia… triển khai quét giá sản phẩm tham gia sự kiện, nhằm hạn chế hiện tượng khuyến mãi ảo, nâng giá bán để giảm giá. Năm 2017, Ban tổ chức sẽ hiển thị thông tin sản phẩm với 3 mức giá, bao gồm: Giá niêm yết của hãng, Giá đang bán và Giá khuyến mãi trong ngày Online Friday để giúp khách hàng có thông tin minh bạch và rõ ràng hơn khi mua sắm.
 
Những điểm nhấn của Online Friday 2017
 
 (1) Khuyến mãi hấp dẫn
Online Friday 2017 là năm đầu tiên Ban tổ chức công bố chương trình Khuyến mãi đảm bảo, với các sản phẩm đạt 3 tiêu chí: Sản phẩm chính hãng, Giá trị giảm giá thực và Miễn phí chuyển phát.
Thống kê hiện tại:
- Trên 50 thương hiệu tham gia chương trình Sản phẩm đảm bảo
- 8 thương hiệu của nhà sản xuất tham gia đồng hành: Oppo, Anbico, Nagakawa, Sunhouse…
- Trên 3.000 sản phẩm đảm bảo được xét duyệt trên hệ thống
- Trên 200 ưu đãi khủng
- Miễn phí 100% phí chuyển phát khi khách hàng mua sản phẩm trong danh mục đảm bảo
 
(2) Thuận tiện cho người tiêu dùng
 Tham gia vào Online Friday 2017, người tiêu dùng sẽ có trải nghiệm thống nhất trên các nền tảng Web và Mobile
- Nền tảng web: Ban tổ chức đã kết hợp 3 hệ thống khuyến mãi vào chung một nền tảng, bao gồm:
+ Deal đảm bảo mua online
+ eVoucher tại cửa hàng
+ Deal khủng quét QR Code bằng điện thoại mua giá Shock
- Nền tảng Mobile/App: Giao diện web-app riêng & App Online Friday trên iOS, Android
+ Tìm kiếm deal khuyến mãi khủng trên Online Friday
+ Quét QR trúng giá Shock
+ Mua hàng & thanh toán tại sự kiện BigOFF qua App Online Friday
 
(3) Sự kiện BigOFF mua sắm, trải nghiệm công nghệ số và thương mại điện tử
 - Khách hàng trải nghiệm mua sắm bằng QR & thanh toán tại chỗ qua POS
- Các sản phẩm giảm giá siêu shock tại sự kiện BigOFF.
 
Danh sách các sản phẩm hot có giá tốt trong Online Friday 2017, xem tại đây
 
nguồn: Cổng TTĐT Bộ Công Thương

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tòa soạn: P.509, Tầng 5, Toà nhà Bộ Công Thương
Số 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Tel: 04.3715-2179/ Fax : 04.3715-2202/ Email : toasoan@dntm.vn
GPXB: GPXB: Số 214/GP-TTĐT cấp ngày 17/11/2016.
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương mại giữ bản quyền nội dung trên website này.
Hotline : 0913535939
Liên hệ nội dung: Việt Hằng : 0989.153.746