Số tạp chí mới

Liên kết

6.000 em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh đã được phẫu thuật

Đăng lúc: Thứ tư - 17/01/2018 17:37
(DNTM) VinaCapital Foundation (VCF) thông báo đã có 6.000 em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh được chương trình Nhịp Tim Việt Nam tài trợ chi phí phẫu thuật trong 11 năm qua.
Yến đã có một trái tim khỏe mạnh, có thể đùa vui và tới lớp như bao bạn đồng trang lứa

Yến đã có một trái tim khỏe mạnh, có thể đùa vui và tới lớp như bao bạn đồng trang lứa

Em nhỏ thứ 6.000 của chương trình là Trương Thị Mỹ Yến, 5 tuổi, quê ở Kiên Giang đã trải qua ca phẫu thuật thành công tại bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM vào cuối tháng 11/2017 và đến nay đã hồi phục hoàn toàn.

Yến và hàng ngàn trái tim nhỏ khác được hồi sinh là niềm hạnh phúc khôn tả của những người cha, người mẹ, là 6.000 gia đình trên cả nước có cơ hội thoát khỏi gánh nặng bệnh tật và cải thiện kinh tế. 6.000 em bé được cứu sống cũng chứng tỏ hiệu quả hoạt động và tính minh bạch xuyên suốt trong hành trình của VCF trong 11 năm qua, đồng thời là kết quả từ sự chung sức đồng hành của những nhà hảo tâm, các đối tác ở 63 tỉnh thành, các bác sĩ giỏi chuyên môn và tận tụy, các nghệ sĩ và cộng đồng đã cùng chung tay lan tỏa giá trị của lòng nhân ái theo tôn chỉ “Có một trái tim, cứu một trái tim”.

Cũng trong lễ mừng 6.000 em nhỏ hồi sinh, VCF thông báo bà Robin King Austin, thành viên sáng lập và người trực tiếp dẫn dắt VCF phát triển không ngừng trong 11 năm qua, đã rời cương vị Giám đốc điều hành VCF. Đảm nhận vị trí này từ ngày 01/02/2018 là ông Rad Kivette, trước đây là Phó Chủ tịch của VCF, người đã có hơn 25 năm kinh nghiệm trong việc tạo lập các chương trình y tế và giáo dục dài hạn giúp đỡ các đối tượng yếu thế trong xã hội như nữ sinh dận tộc thiểu số và trẻ em ở các vùng nông thôn.
 

Ông Don Lâm và bà Robin King Austin cùng các em nhỏ được quỹ Nhịp Tim Việt Nam giúp đỡ
 
Với sự hỗ trợ của bà Robin King Austin trong vai trò cố vấn cho Ban điều hành VCF, ông Rad Kivette và đội ngũ hướng tới mở rộng hoạt động của VCF về chiều rộng và chiều sâu, đặc biệt là chuỗi chương trình giúp nâng cao năng lực y tế nhi khoa và tim mạch kết hợp trao tặng thiết bị và tập huấn đội ngũ y bác sĩ tại các bệnh viện và cơ sở y tế từ tuyến đầu đến cơ sở.

Với các cột mốc ấn tượng nói trên, VCF mong muốn làm mới hình ảnh nhận diện trong tinh thần tràn đầy sắc màu trẻ thơ, nhiệt huyết, chuyên nghiệp, luôn đáng tin cậy, và đề cao sự gắn kết bền vững. Logo mới với hình ảnh trái tim cách điệu tượng trưng cho sự chung tay góp sức của cộng đồng, được thể hiện với những gam màu tươi sáng và thân thiện. Bên cạnh đó, website của VCF cũng được thiết kế lại, tích hợp chức năng để các cá nhân có thể dễ dàng tạo lập, quản lý, và chia sẻ với cộng đồng những chiến dịch gây quỹ của mình. Với chức năng mới này, VCF hy vọng sẽ có thêm nhiều nhà hảo tâm cá nhân cùng đồng hành với VCF để thực hiện sứ mệnh đem lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho trẻ em Việt Nam.
 
DH
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương mại

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tòa soạn: P.509, Tầng 5, Toà nhà Bộ Công Thương
Số 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Tel: 04.3715-2179/ Fax : 04.3715-2202/ Email : toasoan@dntm.vn
GPXB: GPXB: Số 214/GP-TTĐT cấp ngày 17/11/2016.
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương mại giữ bản quyền nội dung trên website này.
Hotline toà soạn: 0913535939
Văn phòng phía Nam: 0982002424