Số tạp chí mới

Liên kết

Mỗi 2 giây có 1 đơn hàng được đặt thành công trên Lazada

Đăng lúc: Thứ hai - 13/03/2017 14:31
(DNTM) Lazada chính thức đánh dấu cột mốc 5 năm có mặt tại thị trường Việt Nam với vị trí dẫn đầu (khoảng 36% thị phần) bỏ khá xa các đối thủ khác và cứ mỗi 2 giây có 1 đơn hàng được đặt thành công trên Lazada.vn
Ông Alexandre Dardy, CEO Lazada Việt Nam phát biểu

Ông Alexandre Dardy, CEO Lazada Việt Nam phát biểu

Sự phát triển của Lazada là đầu tàu thúc đẩy sự phát triển chung của cả hệ sinh thái TMĐT. Trong 5 năm vừa qua, Việt Nam đã chứng kiến sự nở rộ của cổng thanh toán và các dịch vụ kèm theo; rất nhiều công ty chuyển phát mới được ra đời để phục vụ nhu cầu vận chuyển ngày càng cao trong TMĐT, chưa kể các công ty chuyển phát lâu năm cũng có những cải cách để tiệm cận với nhu cầu thị trường; hàng ngàn doanh nghiệp vừa và nhỏ được đào tạo kinh doanh trực tuyến, người tiêu dùng chuyển đổi sang hành vi mua sắm đa kênh… tạo nên một bức tranh sôi nổi với tiềm năng phát triển bậc nhất trong khu vực.
Ông Alexandre Dardy- Giám đốc Điều hành Lazada Việt Nam cho biết: “Chúng tôi kỳ vọng Lazada sẽ tiếp tục đà tăng trưởng 2X mỗi năm đến 2020. Chiến lược của Lazada là mở rộng song song cả số lượng người tiêu dùng lẫn số lượng nhà bán hàng. Để mở rộng nguồn khách, chúng tôi sẽ chú trọng hơn trong đẩy mạnh hoạt động marketing ra khỏi hai thành phố lớn và thúc đẩy thương mại di động. Lazada ghi nhận có 6 triệu người đã cài đặt ứng dụng mua sắm Lazada và sức mua từ ứng dụng chiếm 55% doanh thu trên sàn. Để thu hút đối tác, chúng tôi điều chỉnh chính sách thân thiện hơn, sẵn sàng đào tạo và cung cấp công cụ để nhà bán hàng tự chủ động điều tiết hoạt động kinh doanh của mình trên Lazada như điều chỉnh giá, khuyến mãi, quà tặng. Đến cuối năm 2017, Lazada sẽ là nền tảng mở và mỗi đối tác sẽ được cung cấp tài khoản để tiếp
Sau 5 năm, Lazada Việt Nam đã và đang tăng trưởng vượt bậc. Website thu hút 30 lượt triệu lượt truy cập hàng tháng để tìm kiếm thông tin hơn 1 triệu sản phẩm thuộc 16 ngành hàng đến từ 5,000 đối tác. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của người tiêu dùng, hệ thống cơ sở vật chất phục vụ hậu cần của Lazada cũng được đầu tư với 3 nhà kho lớn tại TPHCM, Đà Nẵng, Hà Nội với tổng diện tích tới 22.000 m2. Hệ thống giao vận cũng được đầu tư với mạng lưới 34 trung tâm phân phối trên khắp cả nước. Ước tính mỗi 2s có một đơn hàng được đặt thành công trên Lazada, trong đó gần 70% đến từ thiết bị di động.
Mừng sinh nhật lần thứ Năm, Lazada đem đến cho khách hàng các chương trình thú vị từ nay đến 23/3 như: Voucher bất ngờ, Deals bất ngờ, Quà bất ngờ với các hình thức khuyến mãi tặng mã giảm giá (cao nhất đến 55.555.000đ), giảm giá nhiều mặt hàng, tặng quà sinh nhật đặc biệt (voucher đi taxi, bánh pizza, áo thun, vé xem phim, vé máy bay Jetstar đi Quảng Châu).
T.T
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương mại

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tòa soạn: P.509, Tầng 5, Toà nhà Bộ Công Thương
Số 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Tel: 04.3715-2179/ Fax : 04.3715-2202/ Email : toasoan@dntm.vn
GPXB: GPXB: Số 214/GP-TTĐT cấp ngày 17/11/2016.
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương mại giữ bản quyền nội dung trên website này.
Hotline : 0913535939
Liên hệ nội dung: Việt Hằng : 0989.153.746