Số tạp chí mới

Liên kết

Nhiều thương hiệu thời trang đua nhau giảm giá tới 50%

Đăng lúc: Thứ sáu - 22/12/2017 09:09
Trước thềm Giáng sinh và năm mới, các thương hiệu thời trang bắt đầu cuộc đua giảm giá, trong đó không thể thiếu đi những tên tuổi lớn như Zara hay H&M.
Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Trong dịp Black Friday vừa qua, Zara Việt Nam không đưa ra ưu đãi giảm giá nào, bởi hãng này đi theo chính sách không giảm giá vào các dịp phổ biến mà chỉ tiến hành giảm vào thời điểm cuối mùa.
 
Đúng như kế hoạch, Zara Việt Nam đã tung ra chương trình giảm giá đối với các mặt hàng nằm trong bộ sưu tập thu đông năm nay đối với cả hai hình thức mua trực tuyến và mua tại cửa hàng.
 
Đợt giảm giá cuối mùa thu đông của Zara lên tới 50%, được áp dụng từ tối 20/12 trên trang web của hãng và từ ngày 21/12 tại chuỗi các cửa hàng.
 
Không chỉ có Zara mà ngay cả đối thủ H&M cũng nhập cuộc đua cuối năm với mức ưu đãi tương tự.
 
Trên tài khoản Facebook chính thức của mình, H&M mới đây đã thông báo về chương trình giảm giá đặc biệt dịp cuối năm, với mức giảm tối đa là 50% và chương này này được áp dụng cho các cửa hàng của hãng tại cả Hà Nội và TP.HCM. 
 
Không chỉ có Zara hay H&M mà ngay cả Pull&Bear và Stradivarius cũng sẽ đồng loạt mở đợt giảm giá cuối năm từ ngày 21/12 với mức tối đa lên tới 50%.
 
Sau khi mở cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM, Zara đã cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội ở Trung tâm Thương mại Vincom Bà Triệu vào ngày 9/11/2017. Hai ngày sau, H&M khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội ở Trung tâm Thương mại Vincom Megamall Royal City.

nguồn: TheLEADER

 

 

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tòa soạn: P.509, Tầng 5, Toà nhà Bộ Công Thương
Số 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Tel: 04.3715-2179/ Fax : 04.3715-2202/ Email : toasoan@dntm.vn
GPXB: GPXB: Số 214/GP-TTĐT cấp ngày 17/11/2016.
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương mại giữ bản quyền nội dung trên website này.
Hotline : 0913535939
Liên hệ nội dung: Việt Hằng : 0989.153.746