chuc mung 21/6/2017

Số tạp chí mới

Liên kết

Triển lãm thương hiệu hàng đầu Thái Lan 2017

Đăng lúc: Thứ sáu - 12/05/2017 14:50
(DNTM) Triển lãm thường niên Thương hiệu hàng đầu Thái Lan 2017 do Thương vụ Thái Lan tại TP.HCM và Vinexad tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài gòn từ ngày 11 đến 14/5.
Triển lãm thương hiệu hàng đầu Thái Lan 2017

Triển lãm thương hiệu hàng đầu Thái Lan 2017

Tiếp nối thành công của các kỳ triển lãm trong 15 năm liên tiếp, thay mặt Cục Xúc tiến Thương mại Quốc tế- Bộ Thương mại Thái Lan, Thương vụ Thái Lan tại TPHCM tiếp tục tổ chức triển lãm thường niên Thương hiệu hàng đầu Thái Lan 2017 (Top Thai Brands 2017).
Triển lãm có sự góp mặt của gần 300 doanh nghiệp trưng bày các mặt hàng là thế mạnh của Thái lan như: thực phẩm, đồ uống, thời trang, đồ gia dụng; phụ tùng, phụ kiện ô tô, xe máy; sản phẩm dành cho thú cưng; mỹ phẩm. Ngoài ra, những khu gian hàng đặc biệt giới thiệu về du lịch, tư vấn về giáo dục, nhượng quyền thương hiệu cũng sẽ là những điểm nổi bật góp phần gia tăng phát triển thương mại song phương giữa Việt Nam- Thái Lan.
Bà Peraya Sophachitvatana thuộc Công ty P. Sang Udom Trading Co., Ltd cho biết sản phẩm trưng bày tại gian hàng của công ty là bánh kẹo hiệu Hacks đã có thương hiệu hơn 40 năm tuổi ở Thái Lan. Ở lần tham gia thứ nhất tại Hà Nội vào cuối năm 2015 sản phẩm được người tiêu dùng khu vực phía Bắc ưa chuộng, nên công ty tiếp tục tiến vào khu vực phía Nam để tìm hiểu thị trường. "Nhìn chung người tiêu dùng Việt Nam rất tin tưởng vào chất lượng hàng Thái nên chúng tôi sẽ sớm đưa hàng hóa vào Việt Nam để kinh doanh", bà Sophachitvatana chia sẻ. Theo bà, ở Thái Lan sản phẩm Hacks đã được kinh doanh ở nhiều kênh phân phối lớn kể cả hệ thống siêu thị Big C, trong khi hiện nay hệ thống bán lẻ Big C cũng như Cash & Carry ở Việt Nam đều do hai doanh nghiệp Thái Lan mua lại nên bà cho rằng sản phẩm Hacks sẽ không gặp khó khăn khi thâm nhập vào hai hệ thống bán lẻ lớn này.
Bà Supatsinee Leedhirakul, Quản lý tiếp thị thương hiệu hóa mỹ phẩm You and I tin rằng với thị trường lớn và đang phát triển như Việt Nam thì công ty bà sẽ sớm tìm được nhà phân phối để đưa hàng hóa vào kinh doanh.
Sau hơn 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao, cũng như sau các chuyến thăm lãnh đạo cấp cao giữa hai nhà nước trong thời gian vừa qua, thông cáo hai bên đưa ra là phấn đấu đạt kim ngạch song phương lên 20 tỷ USD đến năm 2020. Về đầu tư, nhiều doanh nghiệp Thái Lan đã đầu tư vào Việt Nam với dự án lớn như: dự án dầu ở Vũng Tàu, các chuỗi siêu thị bán lẻ, thức ăn gia súc... Thái Lan là nhà đầu tư lớn thứ 10 vào Việt Nam với gần 500 dự án trị giá khoảng 10 tỷ USD.
 
T.H
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương mại

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tòa soạn: P.509, Tầng 5, Toà nhà Bộ Công Thương
Số 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Tel: 04.3715-2179/ Fax : 04.3715-2202/ Email : toasoan@dntm.vn
GPXB: GPXB: Số 214/GP-TTĐT cấp ngày 17/11/2016.
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương mại giữ bản quyền nội dung trên website này.
Hotline : 0913535939
Liên hệ nội dung: Việt Hằng : 0989.153.746