Số tạp chí mới

Liên kết

Ưu đãi cho người tiêu dùng có thẻ Co.opmart

Đăng lúc: Thứ tư - 29/03/2017 11:13
(DNTM) Chương trình độc quyền của Saigon Co.op kết hợp cùng Brand Loyalty hàng đầu thế giới (mỗi quốc gia chỉ chọn 1 đối tác để triển khai chương trình) để thực hiện riêng cho người tiêu dùng mua sắm tại Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food.
Ưu đãi cho người tiêu dùng có thẻ Co.opmart

Ưu đãi cho người tiêu dùng có thẻ Co.opmart

Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM - Saigon Co.op, chính thức đưa vào áp dụng chương trình tích tem đổi quà đẳng cấp dành cho những khách hàng có thẻ Co.opmart trên toàn quốc từ ngày 27/03.
Đây là quyền lợi cộng thêm đáng kể cho người tiêu dùng cả nước vì khi mua sắm trong siêu thị, khách vừa có thể tích điểm vào thẻ Co.opmart để hưởng quyền lợi như thông thường, vừa được siêu thị quy đổi ra tem tích lũy để có thể nhận thêm những món quà hết sức giá trị được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Đức của chương trình Tích tem đổi quà đẳng cấp miễn phí. Những sản phẩm tặng khách hàng của Saigon Co.op từ chương trình này là độc quyền, không có bán tại thị trường Việt Nam.
Việc đưa chương trình Tích tem đổi quà vào áp dụng trên hệ thống bán lẻ đã giúp Saigon Co.op trở thành đơn vị tiên phong của Việt Nam nhanh nhạy nắm bắt và áp dụng các chương trình gắn kết khách hàng theo xu hướng và tiêu chuẩn quốc tế.
Từ ngày 27/03-30/07, với mỗi hóa đơn mua hàng từ 200.000đ trở lên trong khu tự chọn của hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra hay Co.op Food, khách hàng có thẻ Co.opmart ở tất cả các cấp độ sẽ được nhận ngay 1 tem tích lũy của chương trình. Khi sưu tầm đủ số lượng tem theo thể lệ, khách hàng sẽ được đổi miễn phí các bộ sản phẩm pha lê cao cấp của thương hiệu uy tín Spiegelau, được nhập khẩu độc quyền từ Đức, với các ưu điểm vượt trội như: khó vỡ hơn các sản phẩm thông thường, an toàn và không chứa chì, chất liệu tinh khiết, không gây hại môi trường.
Khách hàng tích lũy được càng nhiều tem sẽ đổi được quà tặng có giá trị càng cao tương ứng với 7 bộ sản phẩm pha lê gồm: bộ 2 ly thấp, bộ 2 ly cao, bộ 2 ly vang đỏ, bộ 2 ly vang trắng, bình đựng nước 1.100ml, bộ 2 tô nhỏ 16cm, bộ tô lớn 24cm, tất cả đều là sản phẩm pha lê tinh khiết cao cấp được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Đức.
Theo ông Nguyễn Anh Đức, Phó tổng giám đốc thường trực Saigon Co.op - Giám đốc chuỗi Co.opmart, việc chủ động liên tục cập nhật xu hướng quốc tế và đổi mới các hình thức khuyến mãi vừa giúp hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op mang lại những lợi ích thiết thực cho khách hàng, vừa giúp tăng tính gắn kết của người tiêu dùng và siêu thị, đồng thời giúp Saigon Co.op kích cầu, đẩy nhanh sức tiêu thụ hơn 90% tỉ lệ hàng hóa sản xuất tại Việt Nam mà Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food đang kinh doanh.
 
T.T
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương mại

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tòa soạn: P.509, Tầng 5, Toà nhà Bộ Công Thương
Số 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Tel: 04.3715-2179/ Fax : 04.3715-2202/ Email : toasoan@dntm.vn
GPXB: GPXB: Số 214/GP-TTĐT cấp ngày 17/11/2016.
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương mại giữ bản quyền nội dung trên website này.
Hotline : 0913535939
Liên hệ nội dung: Việt Hằng : 0989.153.746