chuc mung nam moi

Số tạp chí mới

Liên kết

Phó Chủ tịch UBND TPHCM Lê Thanh Liêm trao giải “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2019” cho các doanh nghiệp. Ảnh: VGP/Lê Anh

Vinh danh các “Thương hiệu Việt yêu thích nhất 2019”

Ngày 26/1, tại TPHCM đã diễn ra lễ công bố kết quả Cuộc bình chọn và trao giải “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2019”.

Ảnh minh họa

Ngành Công Thương tích cực chuẩn bị nguồn cung hàng hóa phục vụ nhân dân đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019

Để bảo đảm nguồn cung hàng hóa phục vụ Tết, nhất là các mặt hàng thiết yếu, giữ ổn định thị trường trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, ngay từ tháng 10 năm 2018, Bộ Công Thương đã ban hành Chỉ thị 08/CT-BCT về việc thực hiện các giải pháp bảo đảm cân đối cung cầu, bình ổn thị trường dịp cuối năm 2018 và Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Các chương trình hội chợ, triển lãm do Hà Nội tổ chức đã góp phần tích cực trong việc quảng bá hàng hóa Việt Nam

Tích cực hỗ trợ hàng Việt Nam chiếm lĩnh thị trường

Năm 2018, BCĐ Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" thành phố Hà Nội (BCĐ CVĐ Thành phố) đã tích cực chỉ đạo các sở, ngành, BCĐ các quận, huyện, thị xã vào cuộc hỗ trợ các doanh nghiệp, người dân xây dựng thương hiệu, nâng cao chất lượng cho các sản phẩm Việt, từ đó, đưa sản phẩm chiếm lĩnh thị trường.

Vùng nguyên liệu của Công ty tại Đắc Nông

Maccaca Việt Nam - hương vị độc đáo đến từ sản phẩm sạch

Maccaca - thương hiệu sản phẩm được ra đời và phát triển bởi Công ty Macca Nutriton Việt Nam được biết đến bởi các sản phẩm sạch và rất tinh túy chiết xuất từ thiên nhiên, đặc biệt là từ cây Macca của người Việt. Hạt Macca được xem là một trong những sản phẩm sạch và có giá trị dinh dưỡng cao nhất trong tất cả các loại hạt với cái tên “nữ hoàng quả khô” và được trồng chủ yếu ở khu vực Tây Nguyên và Tây Bắc.

ECO PHARMA - Sản phẩm vì người tiêu dùng

(DNTM) Công ty TNHH ECO PHARMA đặt tiêu chí hàng đầu về chất lượng của sản phẩm và chất lượng trong hoạt động kinh doanh.

Từ ngày 11-15/01/2019 sẽ diễn ra Hội chợ OCOP Quảng Ninh lần đầu tiên ở Hà Nội

Lần đầu tiên diễn ra Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Xuân 2019 tại Hà Nội

Từ ngày 11-15/1/2019, tại Trung tâm thương mại Big C Thăng Long, Hà Nội sẽ diễn ra Hội chợ Mỗi xã, phường một sản phẩm (OCOP) Quảng Ninh - Xuân 2019.

Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải đánh giá cao việc thực hiện CVĐ "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" của tỉnh Đồng Nai

Đồng Nai: Triển khai CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thực chất, hiệu quả

Chiều ngày 25/12, Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải đã dẫn đầu đoàn công tác đến làm việc tại Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đồng Nai.

Các đại biểu trao đổi thông tin tại diễn đàn

Kết nối cung cầu nông sản thực phẩm Việt chất lượng cao

Ngày 20/12, tại TPHCM đã diễn ra Diễn đàn kết nối cung cầu nông sản thực phẩm Việt chất lượng cao, do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao tổ chức.

Hàng Việt chiếm tỷ lệ cao tại các kênh phân phối

Hàng Việt chinh phục người tiêu dùng Thủ đô: Doanh nghiệp vào cuộc

Là một trong những thành tố quan trọng nhất giúp Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam (CVĐ) đạt được thành công, thời gian qua, các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn Hà Nội đã và đang tích cực hưởng ứng CVĐ.

63 tỉnh, thành thực hiện mô hình chuỗi kết nối cung cầu nông sản thực phẩm

Tháo “điểm nghẽn” trong kết nối cung cầu nông sản thực phẩm Việt

Cho đến nay, đã có 63 tỉnh thành thực hiện mô hình chuỗi kết nối cung cầu nông sản thực phẩm. Để hàng Việt lan tỏa đến với người tiêu dùng trong và ngoài nước, sự kết dính giữa các thành phần trong chuỗi sản xuất hàng hóa đóng vai trò quan trọng và quyết định.

Người dân chọn mua trái cây Việt Nam tại điểm bán trái cây ở chợ Phong Điền, TP Cần Thơ

Vận động nông dân ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Thời gian qua, các cấp Hội Nông dân trên địa bàn TP Cần Thơ đã tích cực hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Bằng nhiều hình thức thông tin, tuyên truyền, vận động được thực hiện thường xuyên, Hội Nông dân TP Cần Thơ đã góp phần nâng cao nhận thức và hành động của nông dân trong sản xuất hàng nông sản đảm bảo chất lượng và ưu tiên dùng hàng Việt Nam…

Tiểu thương chợ Cái Răng giới thiệu sản phẩm Việt cho người tiêu dùng

Để người tiêu dùng chọn và tin dùng hàng Việt ở chợ truyền thống

Để hút khách và tăng sức mua hàng Việt ở chợ truyền thống, nhiều doanh nghiệp chuyên doanh và khai thác chợ không chỉ quan tâm chỉnh trang chợ mà còn vận động tiểu thương, bán hàng đúng giá và ưu tiên bày bán sản phẩm Việt có chất lượng... Cách làm này hút khách về chợ truyền thống, thuyết phục người tiêu dùng chọn và tin dùng hàng Việt...

Khai mạc Hội chợ hàng Việt-Đà Nẵng năm 2018

Khai mạc Hội chợ hàng Việt-Đà Nẵng 2018

Sáng 12/12, UBND TP Đà Nẵng tổ chức khai mạc Hội chợ Hàng Việt-Đà Nẵng 2018. Đây là hội chợ lần thứ tám với quy mô hơn 300 gian hàng Việt tham gia, thu hút đông đảo người dân tham quan, mua sắm với giá ưu đãi.

Chương trình đưa hàng Việt về nông thôn luôn thu hút sự quan tâm của người dân

Đảm bảo cung ứng hàng Tết: Chú trọng đưa hàng Việt về nông thôn

Nhằm đảm bảo hàng hoá phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019, tỉnh Kon Tum đã triển khai chương trình bình ổn thị trường hàng hóa. Hiện nay, các cơ quan chức năng đang tích cực triển khai các nhiệm vụ nhằm bảo đảm cân đối cung - cầu, ổn định thị trường; trong đó, chú trọng đến việc đưa hàng Việt về các vùng nông thôn để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân và điều tiết, bình ổn thị trường.

Đồ trang trí Noel năm nay khá đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng

Thị trường đồ Giáng sinh: Hàng Việt dần chiếm ưu thế

Còn hơn 3 tuần nữa là đến Giáng sinh năm 2018, nhưng trên thị trường đã tràn ngập đồ Giáng sinh với đa dạng các mặt hàng, nhiều chủng loại, kích cỡ, màu sắc.

Quảng bá nhãn Sơn La tại Hà Nội

“Bắt tay” đưa sản phẩm địa phương về Hà Nội

Để đảm bảo đủ hàng hóa cho người tiêu dùng Thủ đô sử dụng, đồng thời hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm cho các địa phương khác, thời gian qua, TP.Hà Nội đã tổ chức nhiều hoạt động kết nối cung cầu, quảng bá sản phẩm, xúc tiến tiêu thụ, đặc biệt với mặt hàng nông sản.

Hàng Việt chiếm tỷ lệ cao tại Co.opMart

Siêu thị tích cực tiêu thụ hàng Việt

Các chương trình thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt Nam được các hệ thống siêu thị tổ chức đã và đang giúp hỗ trợ tiêu thụ hàng Việt tích cực và hiệu quả.

Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải phát biểu tại buổi làm việc

Lâm Đồng: Khơi dậy tiềm năng, phát huy thế mạnh, thực hiện thành công Cuộc vận động

Với vai trò là địa phương có thế mạnh về nông sản và du lịch, dịch vụ, Lâm Đồng hoàn toàn có khả năng phát huy hơn nữa tiềm năng, thế mạnh của mình để triển khai mạnh hơn Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (CVĐ), đưa hàng Việt đến với người tiêu dùng trong tỉnh và khách du lịch.

Người dân Thủ đô hào hứng mua quýt sen- một trong 5 loại đặc sản Yên Bái được giới thiệu tại "Tuần lễ đặc sản Yên Bái tại Hà Nội 2018"

Đặc sản Yên Bái lần đầu quảng bá tại Hà Nội

Sáng 30/11, “Tuần lễ đặc sản Yên Bái tại Hà Nội 2018” đã chính thức khai mạc tại siêu thị Big C Thăng Long. Sự kiện nhằm góp phần quảng bá đặc sản Yên Bái đồng thời hỗ trợ kích cầu, tạo giá trị gia tăng và xây dựng thương hiệu cho nông sản Việt Nam.

Hội chợ hàng Việt là kênh kết nối hiệu quả hàng Việt Nam đến với người Việt Nam

Sắp diễn ra Hội chợ hàng Việt Đà Nẵng 2018

Sáng 4/12, tại Đà Nẵng, Công ty Quản lý Hội chợ Triển lãm và các chợ (Sở Công Thương Đà Nẵng) tổ chức họp báo thông tin về “Hội chợ hàng Việt Đà Nẵng 2018”

Toàn cảnh Tọa đàm. Ảnh: Thùy Linh

Giúp người tiêu dùng Thủ đô thêm tin yêu và sử dụng hàng Việt

Ngày 28/11, Báo Hànộimới tổ chức cuộc tọa đàm trực tuyến “Nhân lên niềm tự hào hàng Việt” nhằm đưa ra những giải pháp tăng cường hơn nữa hiệu quả, sức lan tỏa của cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Nguyễn Anh Tuấn phát biểu tại tọa đàm. Ảnh: Hànộimới

Hà Nội: Nhiều kết quả tích cực trong thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2018

(DNTM) Tại Tọa đàm trực tuyến “Nhân lên niềm tự hào hàng Việt” do Báo Hànộimới tổ chức ngày 28/11, ông Nguyễn Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội, Phó Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã khái quát một số kết quả của Cuộc vận động (CVĐ) năm 2018.

Hàng Việt cần xây dựng được chiến lược "chắc chân" tại các hệ thống siêu thị

Hàng Việt - Làm gì để đường vào siêu thị bớt gian nan?

Theo trông đợi, đến năm 2020, Việt Nam sẽ có khoảng 1.500 siêu thị, 180 trung tâm giao thương và 157 trung tâm mua sắm chọn lựa. Quy mô của thị trường bán lẻ hiện đại dự báo sẽ vào khoảng 180 tỷ USD vào thời điểm đó. Đó tưởng chừng như mảnh đất màu mỡ cho hàng Việt, thế nhưng, con đường đến với các siêu thị vẫn chưa bao giờ hết gian nan.

Người tiêu dùng lựa chọn hàng Việt

Kết nối sử dụng hàng hóa - dịch vụ trong nước: Lợi ích nhiều mặt

Để hàng Việt đến gần hơn với người tiêu dùng (NTD), việc kết nối sử dụng hàng hóa-dịch vụ được cho là yếu tố then chốt thúc đẩy tăng trưởng doanh số bán hàng cho các doanh nghiệp (DN) Việt.

Nâng cao tỷ lệ hàng Việt tại hệ thống phân phối

Sóc Trăng: Hàng Việt chiếm tỷ lệ cao tại hệ thống phân phối

Thời gian qua, CVĐ trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng đã nhận được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền và đạt được kết quả tích cực. Qua đó, làm thay đổi nhận thức, hành vi của người tiêu dùng, nâng cao tỷ lệ hàng Việt tại hệ thống phân phối.

Tỷ lệ hàng Việt trong hệ thống Aeon luôn đạt trên 80%

Aeon Việt Nam cam kết tỷ lệ hàng Việt trong chuỗi đạt trên 80%

Theo Biên bản ghi nhớ Hợp tác (MOU) giữa Bộ Công Thương Việt Nam và Tập đoàn AEON (Nhật Bản) mới đây, Tập đoàn này cam kết đảm bảo tỷ trọng hàng Việt được bán trong hệ thống Trung tâm mua sắm AEON tại Việt Nam luôn ở mức trên 80%.

Số cá tầm này không rõ nguồn gốc xuất xứ, không giấy tờ kiểm dịch

Hơn 400kg cá tầm nhập lậu bị bắt giữ tại Lạng Sơn

Đội Quản lý thị trường số 3, Cục Quản lý thị trường tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Phòng Cảnh sát Kinh tế, Công an tỉnh kịp thời ngăn chặn, bắt giữ một xe ôtô vận chuyển cá tầm nhập lậu.

Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội chợ

Quận Thanh Xuân (Hà Nội) khai mạc Hội chợ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Sáng 15/11, UBND quận Thanh Xuân phối hợp với Ủy ban MTTQ quận Thanh Xuân tổ chức khai mạc hội chợ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2018.

Lãnh đạo UBND TP.Hồ Chí Minh và Bộ Công Thương tham quan gian hàng

TP.Hồ Chí Minh: Tăng cường kết nối cung cầu

Nhằm tăng cường xúc tiến mở rộng thị trường cho hàng hóa sản xuất trong nước, tạo cơ hội kết nối hai chiều, góp phần hình thành các chuỗi cung ứng, ngày 22/11, UBND TP.Hồ Chí Minh đã phối hợp với UBND tỉnh Bến Tre tổ chức Chương trình “Kết nối cung cầu giữa TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành năm 2018”.

TH đẩy mạnh minh bạch hóa nguồn gốc sản phẩm

Doanh nghiệp “tiếp sức” cho hàng Việt

Gần 10 năm triển khai, Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam (CVĐ) đã được “tiếp sức” mạnh mẽ bởi cộng đồng doanh nghiệp (DN). Sự vào cuộc của DN là một trong những yếu tố quan trọng, góp phần làm nên thành công của CVĐ.

Các tin khác

 

Tin ngẫu nhiên

Tòa soạn: P.509, Tầng 5, Toà nhà Bộ Công Thương
Số 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Tel: 04.3715-2179/ Fax : 04.3715-2202/ Email : toasoan@dntm.vn
GPXB: GPXB: Số 214/GP-TTĐT cấp ngày 17/11/2016.
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương mại giữ bản quyền nội dung trên website này.
Hotline toà soạn: 0913535939
Văn phòng phía Nam: 0982002424