Chương trình vẫn đang tiếp tục diễn ra và chờ đón những khách hàng may mắn tiếp theo với hàng trăm giải thưởng tiền mặt rất hấp dẫn và giá trị, bao gồm: 4 Giải Phát Lộc dành cho các khách hàng tham gia chương trình có số thứ tự 2.960.000, 2.970.000, 2.980.000, 2.990.000; 1 Giải Kim Cương trị giá 100 triệu đồng dành cho khách hàng tham gia chương trình có số thứ tự 3.000.000; 2 Giải Vàng bằng tiền mặt trị giá 50 triệu đồng/giải dành cho 1 Hợp đồng bảo hiểm (HĐBH) được phát hành ngay liền trước và 1 HĐBH được phát hành ngay liền sau HĐBH được nhận giải Kim Cương; 4 Giải Titan bằng tiền mặt trị giá 30 triệu đồng/giải dành cho 2 HĐBH được phát hành ngay liền trước và 2 HĐBH được phát hành ngay liền sau HĐBH đượcnhận giải Vàng; 6 Giải Bạc bằng tiền mặt trị giá 20 triệu đồng/giải dành cho 3 HĐBH được phát hành ngay liền trước và 3 HĐBH được phát hành ngay liền sau HĐBH được nhận giải Titan; 188 Giải Tri Ân bằng tiền mặt trị giá 2 triệu đồng/giải dành cho 94 HĐBH được phát hành ngay liền trước và 94 HĐBH được phát hành ngay liền sau HĐBH được nhận giải Bạc.


Năm 2019 là năm Dai-ichi Life Việt Nam đánh dấu mốc son phục vụ 3 triệu khách hàng. Chương trình tri ân Chào mừng khách hàng thứ 3 triệu nhân cột mốc ý nghĩa này đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khách hàng trên toàn quốc, minh chứng cho sức hấp dẫn của chương trình, đồng thời cũng khẳng định các giải pháp bảo vệ tài chính tiên tiến của Dai-ichi Life Việt Nam đang ngày càng được khách hàng quan tâm và lựa chọn.
 
Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam cho biết: “Dai-ichi Life Việt Nam đang tiến đến rất gần cột mốc phục vụ 3 triệu khách hàng. Đây là niềm tự hào của chúng tôi về sự phát triển bền vững và tin yêu của khách hàng vào uy tín thương hiệu BHNT Nhật Bản trong hành trình hơn 12 năm hoạt động tại Việt Nam. Với thông điệp “Kết nối triệu yêu thương”, bên cạnh sứ mệnh mang đến cho khách hàng sự an tâm tài chính và bảo vệ trọn vẹn cho tương lai, Dai-ichi Life Việt Nam luôn mong muốnvun đắp yêu thương và lan tỏa hạnh phúc đến khách hàng bằng những quyền lợi ưu việt và giá trị cộng thêm thiết thực nhất.”.
Theo: Dai-ichi Life Việt Nam
BT
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương mại