Sự kiện này đánh dấu bước khởi đầu tốt đẹp cho hợp tác chiến lược giữa Hanwha Life Việt Nam với các đối tác tài chính và chăm sóc sức khỏe, tiến tới mục tiêu lâu dài là mang đến những sản phẩm và dịch vụ gia tăng an toàn, tiện lợi nhất cho khách hàng của đôi bên.
 
Theo thỏa thuận hợp tác, Hanwha Life Việt Nam và các đối tác LOTTE Finance, Gene Solutions sẽ hợp tác trong việc phân phối các sản phẩm, dịch vụ đến các tệp khách hàng phù hợp. Sự hợp tác này được kỳ vọng sẽ góp phần tạo nên kênh phân phối dịch vụ tài chính và chăm sóc sức khỏe toàn diện và rộng khắp, mang lại nhiều giá trị gia tăng hơn cho khách hàng. Đồng thời, tạo điều kiện cho các bên phối hợp nghiên cứu và triển khai các sản phẩm, dịch vụ tiên tiến trong thời gian tới.
 
Ông Đào Duy Ninh, Phó Tổng Giám đốc Chiến lược Kinh doanh của Hanwha Life Việt Nam, chia sẻ: “Mở rộng mạng lưới và đa dạng kênh phân phối luôn là mục tiêu quan trọng của Hanwha Life Việt Nam. Mục đích của việc hợp tác này không nằm ngoài mong muốn mang lại cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ tài chính và chăm sóc sức khỏe tiên tiến, hiện đại một cách thuận lợi và chuyên nghiệp nhất”.
 
Việc chính thức ký kết hợp tác chiến lược với LOTTE Finance thể hiện nỗ lực của hai tổ chức tài chính hàng đầu Hàn Quốc trong việc cam kết mang tới cho khách hàng Việt Nam những giải pháp, dịch vụ tài chính đa dạng và thuận tiện. Sự kiện một lần nữa khẳng định sự nhất quán trong tôn chỉ kinh doanh đặt lợi ích khách hàng là trọng tâm của Hanwha Life Việt Nam và LOTTE Finance.


Bên cạnh hợp tác với các đối tác tài chính, Hanwha Life cũng tăng cường hợp tác với các tổ chức, đối tác chăm sóc sức khỏe nhằm mang lại cho khách hàng những dịch vụ và công nghệ tiên tiến. Việc hợp tác với Gene Solutions- công ty đi đầu trong lĩnh vực di truyền học tại Việt Nam thể hiện nỗ lực của Hanwha Life trong việc luôn tiên phong, chăm sóc hướng tới những giá trị gia tăng trong hành trình chăm sóc sức khỏe khách hàng.
 
Với chiến lược hướng đến khách hàng và lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển, trong thời gian qua, Hanwha Life Việt Nam đã và đang tăng tốc hợp tác với nhiều đối tác trong các lĩnh vực khác nhau, như ngân hàng, Fintech, chăm sóc sức khỏe, các công ty công nghệ,... để mở rộng hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của mình. Tháng 9 vừa qua, Hanwha Life đã ký kết chiến lược với ví điện tử MoMo, đơn vị thanh toán trung gian Payoo và hợp tác với một số đối tác Fintech khác như QRCode-VNPay nhằm số hóa kênh thanh toán phí và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
 
Từ đầu năm đến nay, dịch Covid-19 ảnh hưởng không nhỏ đến ngành bảo hiểm nhân thọ nhưng Hanwha Life Việt Nam là một trong những công ty duy trì hoạt động kinh doanh tăng trưởng ổn định và có tốc độ mở rộng mạng lưới mạnh mẽ. Hiện, Hanwha Life Việt Nam có hơn 170 điểm phục vụ khách hàng, hơn 44.000 tư vấn tài chính, 400 nhân viên, phục vụ cho hơn 600.000 khách hàng trên toàn quốc.
TH
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương mại