Giấc mơ được cất cánh bay xa
Lễ quay số trúng thưởng đợt3 đã được diễn ra dưới sự chứng kiếncủacác cơ quan thông tấn báo chí và đại diện khách hàng tại Văn phòng Prudentialở TP. Hồ Chí Minh. Đây là đợt quay số cuối cùng của chương trình khuyến mại “Hành động cho yêu thương” tìm kiếm 3 khách hàng may mắn nhất sở hữu giải thưởng “Hiện thực hóa ước mơ” trị giá 300 triệu đồng tiền mặt/giải trong tổng số các khách hàng sở hữu Hợp đồng hợp lệ của Prudential Việt Nam từ 26/08/2019-31/12/2019.

Sau những vòng quay hồi hộp và kịch tính với 140.266 mã dự thưởng, 3 giải “Hiện thực hóa ước mơ” đã thuộc về 3 khách hàng: Đỗ Văn Thêm (tỉnh Đắk Lắk), Chu Thị Ngọc Hà (TPHCM) và Lê Thanh Loan (tỉnh An Giang). Với giải thưởng đặc biệt này, Prudential mang tới cho khách hàng cơ hội hiện thực hóa ước mơ và sẵn sàng cất cánh trong hành trình mới, khởi đầu mới của năm 2020.
 
Ngoài ra, 20 khách hàng may mắn khác được trao tặng 20 phiếu du lịch trải nghiệm, với giá trị tương đương 15 triệu đồng/giải cùng cơ hội khám phá những vùng đất mới và tận hưởng phút giây gắn kết gia đình. Trong không khí ấm áp, sum vầy ngày đầu năm mới, những món quà này sẽ giúp khách hàng thêm gắn kết yêu thương với những người thân yêu.
 
Prudential sẽ thông báo trúng thưởng đến những khách hàng may mắn và hướng dẫn về thời gian, địa điểm, thủ tục nhận thưởng qua điện thoại, tin nhắn và “Thư thông báo kết quả trúng thưởng” đến địa chỉ khách hàng đã đăng ký. Việc trao thưởng đợt 3 sẽ kết thúc sau ngày 07/02/2020.Sau thời hạn này, khách hàng trúng thưởng sẽ mất quyền nhận thưởng nếu không hoàn tất thủ tục nhận giải.


“Hành động cho yêu thương” và những thông điệp Prudential trao gửi
Diễn ra sôi động từ ngày 26/08/2019-31/12/2019, chương trình khuyến mại “Hành động cho yêu thương” đã chính thức khép lại. Những giải thưởng với tổng giá trị lên đến 19 tỷ đồng đã lần lượt tìm thấy chủ nhân may mắn của mình. Đây là chương trình khuyến mại lớn nhất từ trước đến nay của Prudential, nhằm tri ân các khách hàng đã luôn đồng hành với công ty suốt 20 năm qua, đồng thời khẳng định tinh thần “Sống hành động”, không chỉ mang đến những giải pháp bảo hiểm toàn diện, những trải nghiệm tuyệt vời mà còn luôn lắng nghe, thấu hiểu và hành động để mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho khách hàng.
 
Mỗi giải thưởng trao đi trong chương trình là một thông điệp Prudential gửi đến khách hàng và truyền đi cảm hứng về lối sống hành động để bày tỏ yêu thương với những người xung quanh, một trong số đó là chủ động bảo vệ an toàn tài chính của bản thân và gia đình trước những rủi ro trong cuộc sống thông qua những giải pháp bảo hiểm phù hợp.
TQ
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương mại