Ông Clive Baker- Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam nhận bằng khen từ Bộ Tài chính
Với vị thế của doanh nghiệp tiên phong, Prudential đưa ra tầm nhìn chiến lược hướng đến cung cấp những giải pháp toàn diện nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc sức khoẻ với chi phí hợp lý cho người dân Việt Nam, giảm thiểu health protection gap (gánh nặng tài chính do những chi phí y tế phát sinh ngoài dự tính)- đã chạm đến con số 36 tỷ USD trong năm 2018. Từ đó, Prudential đặt mục tiêu vượt khỏi giới hạncung cấp các giải pháp bảo vệ tài chính để trở thành đối tác đáng tin cậy của các cơ quan chính phủ, góp phần thúc đẩy xã hội phát triển, vì một cộng đồng người Việt khoẻ mạnh và thịnh vượng.
 
Theo nghiên cứu Thị trường Bảo hiểm Nhân thọ Việt Nam 2018 của Prudential, biết rằng các rủi ro không lường trước về bệnh hiểm nghèo và tai nạn sẽ ảnh hưởng rất lớn về mặt tài chính, nhưng chỉ có một phần sáu người Việt được khảo sát có sự chuẩn bị tốt để đối mặt với những rủi ro có thể xảy ra.Đó là lí do dẫn đến Health Protection Gap của Việt Nam vẫn rất cao dù thu nhập của người dân đang gia tăng.
 
Nắm bắt xu hướng phát triển nhanh chóng của ứng dụng công nghệ di động, Prudential đã và đang tiên phong đẩy mạnh quá trình số hóa dịch vụ nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Với chiến lược được đặt ra, Prudential sẽ tận dụng những lợi thế đang sở hữu từ nguồn dữ liệu sâu rộng về hành vi người dùng, kinh nghiệm đúc kết từ quá trình hoạt động tại các thị trường phát triển, hệ thống giải pháp và sản phẩm trải rộng, để kết hợp với các đối tác hàng đầu về trí tuệ nhân tạo và ứng dụng công nghệ cùng sự hỗ trợ của các cơ quan chính phủ.
 
Từ đó, doanh nghiệp đến từ Anh Quốc nàyđã tiên phong triển khaiứng dụng chăm sóc sức khoẻ tích hợp mang tên Pulse- dựa trên nền tảng ứng dụng AI (trí tuệ nhân tạo) và hệ thống dịch vụ được cá nhân hóa. Ứng dụng mang đến cơ hội để người dântiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khoẻ 24/7. Bằng việc triển khai Pulse tại Việt Nam, doanh nghiệp nàymong muốn giúp người dân có thểchủ động theo dõi tình trạng sức khỏe, có cách chăm sóc bản thân tốt hơn, có kế hoạch dự phòng chu đáo để giảm thiểu chi phí điều trị y tế phát sinh. Ứng dụng đã được chính thức ra mắt tại Malaysia vào tháng 8 vừa qua, và sẽ tiếp tục ra mắt 11 thị trường của Prudential tại châu Á, bao gồm Việt Nam vào đầu năm 2020.

Đại diện các lãnh đạo của Prudential chia sẻ trong buổi Gặp gỡ báo chí

Chưa dừng lại ở đó, Prudential đã và đang tiếp tục xây dựng những giải pháp nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội làm chủ sức khỏe tài chính” của bản thân và gia đình. Các sản phẩm mới được phát triển dựa trên những nghiên cứu về nhu cầu, cũng như sự nắm bắt các mối quan tâm hàng đầu của khách hàng trong quá trình chăm sóc sức khoẻ hiện nay. Điển hình là sản phẩm PRU- Bảo Vệ Tối Ưu vừa được ra mắt vào tháng 10 vừa qua; bên cạnh quyền lợi tích lũy, sản phẩm còn giúp khách hàng được bảo vệ trước 99 bệnh lý nghiêm trọng khác nhau.
 
Ông Clive Baker- Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam- phát biểu: “20 năm qua, Prudential đã tiên phong mang đến nhiều giải pháp bảo vệ tài chính đồng thời gia tăng tài sản cho khách hàng Việt. Trước những nhu cầu về sức khỏe ngày càng gia tăng, tôi tin rằng bảo hiểm cần đóng vai trò hỗ trợ chính phủ đạt được các mục tiêu về chăm sóc sức khỏe cho người dân. Đây là thời điểm các doanh nghiệp cần phát triển từ việc cung cấp dịch vụ chi trả quyền lợi bảo hiểm đơn thuần để trở thành “đối tác lâu dài” của khách hàng trong việc đưa ra chỉ dẫn để cải thiện sức khỏe và phòng ngừa bệnh tật, bên cạnhcác giải pháp tài chính hỗ trợ trong quá trình điều trị và hồi phục sau khi sự kiện xảy đến”.
 
Với nỗ lực không ngừng, Prudential đã vinh hạnh nhận được bằng khen từ Bộ Tài chính, ghi nhận những đóng góp cho sự phát triển của ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam trong 20 qua.
Nguồn: Prudential
TP
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương mại