Từ ngày 26/8 đến ngày 31/12/2019, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) triển khai chương trình khuyến mại “Hành động cho yêu thương”, dành cho khách hàng tham gia mới các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Prudential trên toàn quốc với tổng trị giá giải thưởng lên đến 19 tỷ đồng.
 
Trong thời gian diễn ra chương trình, 12.900 hợp đồng bảo hiểm hợp lệ đầu tiên có tối thiểu 5 sản phẩm bổ trợ đính kèm với phí bảo hiểm quy năm ít nhất từ 20 triệu đồng sẽ được nhận ngay một chiếc cân thông minh Eufy. Ngoài tính năng cân đo thông thường, Eufy còn hỗ trợ chăm sóc sức khỏe thông qua theo dõi các chỉ số cơ thể như: BMI, tỉ lệ xương, cơ bắp, mỡ… Được kết nối với ứng dụng EufyLife trên điện thoại thông minh, sản phẩm giúp khách hàng chủ động duy trì được một cuộc sống cân bằng, khỏe mạnh một cách linh hoạt, tiện lợi.
 
Bên cạnh “Quà tặng liền tay”, khách hàng còn được tham gia chương trình “Quay số trúng thưởng” khi mua mới các sản phẩm BHNT có phí bảo hiểm quy năm từ 15 triệu đồng. Với mỗi 15 triệu đồng phí bảo hiểm quy năm của một hợp đồng bảo hiểm hợp lệ, khách hàng sẽ nhận được 1 mã số dự thưởng, và có cơ hội trúng một trong 161 giải thưởng hấp dẫn tương ứng với 3 đợt quay số. Giải thưởng đợt 1 (từ 26/8-30/9/2019) gồm: 5 chuyến du lịch tham dự SEA Games 30 tại Philippines dành cho 4 người trị giá 100 triệu đồng/giải hoặc 30 bộ TV Samsung và dàn loa Sony trị giá 18 triệu đồng/ giải. Giải thưởng đợt 2 (từ 26/8-15/11/2019): 3 combo điện gia dụng trị giá 210 triệu đồng/giải, hoặc 100 máy lọc không khí bắt muỗi trị giá 6 triệu đồng/ giải. Giải thưởng đợt 3 (từ 26/8-31/12/2019): 3 giải “Hiện thực hóa ước mơ” trị giá 300 triệu đồng (tiền mặt)/giải hoặc 20 chuyến du lịch trải nghiệm trị giá 15 triệu đồng/ giải. Các mã số dự thưởng hợp lệ có cơ hội tham dự cả 3 đợt quay số nếu khách hàng tham gia ngay từ đợt 1, tăng cơ hội nhận thưởng của khách hàng trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Hấp dẫn hơn, các mã số đã trúng thưởng hợp lệ vẫn được tham gia vào các đợt quay tiếp theo.


Ông Clive Baker- Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam chia sẻ: “Năm 2019 đánh dấu 20 năm Prudential hoạt động tại Việt Nam- một hành trình của lắng nghe, thấu hiểu và hành động để mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho khách hàng. Với tổng giải thưởng lên đến 19 tỷ, chương trình khuyến mại “Hành động cho yêu thương” năm nay chính là một hành động thiết thực mà Prudential mong muốn mang đến cho khách hàng, khuyến khích tinh thần “Sống hành động”- giúp khách hàng chủ động hơn trong việc bảo vệ cuộc sống của chính mình và những người thân yêu”. 
Nguồn: Prudential Việt Nam
TP
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương mại