Theo đó, uy tín của các công ty bảo hiểm nhân thọ được đánh giá dựa trên ba tiêu chí chính là: năng lực và hiệu quả tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính kiểm toán năm gần nhất; uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding- mã hóa các bài viết về công ty bảo hiểm nhân thọ trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng; và điều tra khảo sát về mức độ nhận biết cũng như sự hài lòng của khách hàng với các sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm.
 
Với chiến lược “Khách hàng trọn đời, Sun Life Việt Nam luôn hướng đến mục đích giúp Khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn. Chỉ sau một thời gian ngắn hoạt động tại Việt Nam, Sun Life đã có những bước tiến mạnh mẽ và ghi tên mình trở thành một trong những doanh nghiệp uy tín nhất của thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam. Sun Life Việt Nam hiện có các dòng sản phẩm bảo hiểm nhân thọ ưu việt phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, từ sản phẩm dành cho cá nhân đến các tổ chức doanh nghiệp, với những dòng sản phẩm chủ lực như: Tiết kiệm; Đầu tư; Sức khỏe; Giáo dục và Hưu trí. Mới đây, Sun Life Việt Nam đã ra mắt hai sản phẩm mới được Khách hàng đón nhận và đánh giá cao là: “Sun- Sống chủ động” và “Sun- Sống vững vàng”.
 
Ông Larry Madge, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng và tự hào được góp mặt trong danh sách Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất Việt Nam 2019. Điều này cho thấy, không chỉ khách hàng ngày càng nhận biết về thương hiệu của Sun Life Việt Nam mà còn là sự tín nhiệm cao của khách hàng Việt dành cho các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi”. 
TH
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương mại