Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam vừa được trao tặng giải thưởng “Công ty Bảo hiểm Nhân thọ được Khách hàng hài lòng nhất”. Giải thưởng được hội đồng bình chọn dựa trên các tiêu chí như mức độ hài lòng của khách hàng sau khi tiến hành khảo sát khách hàng tại các tỉnh, thành phố: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ, Đà Nẵng và Hải Phòng.
 
Giải thưởng dịch vụ tài chính Việt Nam tiêu biểu- Financial Services Awards 2020 là giải thường niên do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG) tổ chức nhằm mục đích tìm kiếm và tôn vinh các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tài chính đã có những hoạt động xuất sắc và đóng góp tiêu biểu cho sự phát triển của ngành tài chính.
 
Với chiến lược khách hàng trọn đời, Sun Life Việt Nam đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động của Công ty. Do vậy, việc mang đến những giải pháp và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng luôn là ưu tiên cao nhất để giúp họ đạt được an toàn tài chính trọn đời và một cuộc sống khỏe mạnh hơn. Trong những năm gần đây, Sun Life Việt Nam đầu tư tập trung vào các hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ, xây dựng các công cụ kỹ thuật số để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng cùng nhau xây dựng sự gắn kết bền vững hơn giữa khách hàng và Công ty.
 
Sự ghi nhận từ cuộc khảo sát do IDG thực hiện khi lấy ý kiến của khách hàng cho thấy thương hiệu của Sun Life Việt Nam đã và đang ngày càng tạo dựng lòng tin, có uy tín với thị trường và người tiêu dùng Việt Nam. Hiện tại, Sun Life Việt Nam đang cung cấp cho khách hàng nhiều gói sản phẩm khác nhau nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu bảo vệ sức khỏe, tiết kiệm, đầu tư tài chính, đồng thời tích cực tham gia các hoạt động nhằm cổ vũ cho một lối sống tích cực, khỏe mạnh hơn cho người dân Việt Nam.
HN
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương mại