Ông Châu Huy Lịch- GĐ dịch vụ toàn quốc (bìa trái), ông Bas Degeling- TGĐ KONE Việt Nam (giữa) và ông Trương Đăng Nghĩa- GĐ kinh doanh toàn quốc (bìa phải) tại sự kiện KONE kỷ niệm 10 năm thành lập tại Việt Nam
Dịch vụ Kết nối 24/7 giúp sớm xử lý lỗi phát sinh trong quá trình vận hành vì được cập nhật thường xuyên về trạng thái của thang máy suốt 24 giờ, giúp khách hàng sớm đưa thang quay lại hoạt động và tăng thời gian hữu dụng của thang. Dịch vụ Kết nối 24/7 của KONE sử dụng nền tảng IBM Watson về IoT và các công nghệ AI mang lại dịch vụ thông minh cho thang máy và thang cuốn. Với công nghệ mới, dữ liệu thu được từ các cảm biến sẽ được phân tích, đánh giá theo thời gian thực. Kết quả thu được sẽ dùng để thực hiện kế hoạch bảo trì có tính dự báo và đưa ra các quyết định vận hành dựa trên sự thấu hiểu hành vi sử dụng đặc thù tại từng công trình của khách hàng.
 
Ông Axel Berkling, Phó Chủ tịch Điều hành, Châu Á- Thái Bình Dương, Công ty KONE cho biết, “Tôi xin gửi lời chúc mừng chân thành đến các đồng nghiệp Việt Nam vì đã đạt được cột mốc đáng nhớ này nhằm mang lại các giải pháp thông minh và bền vững, đảm bảo dòng người lưu thông êm ái, an toàn và hiệu quả. KONE đã đạt được mức tăng trưởng và thành công đáng kể ở cả Việt Nam và Đông Nam Á, do đó khu vực này trở thành một thị trường quan trọng đối với chúng tôi. Đây là một minh chứng cho tiến trình cam kết và cống hiến của chúng tôi trong khu vực thông qua việc đầu tư công nghệ và nhân lực địa phương nhằm cung cấp các dịch vụ nâng cao cho khách hàng. Nhìn về tương lai, chúng tôi hy vọng sẽ đáp ứng nhu cầu đô thị hiện đại và thông minh của Việt Nam và nâng cao chất lượng cuộc sống bằng cách tiếp tục cung cấp các giải pháp di chuyển dòng người với chất lượng vượt trội”.
 
Ông Bas Degeling, Tổng giám đốc KONE Việt Nam, cho biết, “Trong mười năm qua, Việt Nam đã trở thành một thị trường tăng trưởng cao của KONE về hoạt động kinh doanh và quy mô mạng lưới khách hàng. Những cơ hội hiện có và sự tin tưởng của khách hàng đối với KONE chúng tôi cho phép KONE Việt Nam phát triển vượt bậc trong 1 thập kỷ qua và đạt đến một tầm cao mới. Trong tương lai, chúng tôi đặt mục tiêu cải thiện các điều khoản dịch vụ của mình để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng đối với các tòa nhà thông minh thông qua các dịch vụ thông minh như Dịch vụ Kết nối 24/7 của KONE. Với công tác bảo trì dự đoán và giám sát thiết bị theo thời gian thực, chúng tôi có thể đảm bảo giảm thiểu gián đoạn và trải nghiệm di chuyển êm ái và an toàn hơn cho mọi người”.
 
Khu vực Châu Á Thái Bình Dương đã và đang tạo động lực tăng trưởng cho KONE và trong quý 3 năm 2019, doanh số bán hàng ở Châu Á- Thái Bình Dương tăng 14,3%. Các giải pháp của KONE đã và đang được vận hành trong nhiều dự án cao cấp tại Việt Nam bao gồm dự án Friendship tại TPHCM, The Grand Hồ Tràm Strip, JW Marriott Hà Nội, Le Méridien Saigon, Inter Continental Nha Trang, Masteri Thảo Điền và căn hộ cao cấp Sunrise City ở TPHCM, Goldmark City ở Hà Nội.
Nguồn: KONE VN
CL
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương mại