MobiFone giữ vị trí thứ Năm trong Top 10 doanh nghiệp uy tín ngành Công nghệ thông tin- Viễn thông năm 2020
MobiFone đã đồng hành với vị thế của doanh nghiệp dẫn dắt thị trường trong ngành viễn thông từ khi thành lập đến nay. Là doanh nghiệp viễn thông đầu tiên của Việt Nam khi thị trường di động còn non trẻ, trải qua 27 năm phát triển, MobiFone liên tục đổi mới, đáp ứng những yêu cầu và xu thế phát triển của thời đại. Từ năm 2015 đến nay, gắn cùng với công việc tái cấu trúc lại tổ chức, MobiFone đang thúc đẩy mạnh mẽ chuyển đổi số, trở thành doanh nghiệp viễn thông- công nghệ thông tin đa dịch vụ. 
 
Với vị thế một nhà mạng tiên phong trong ngành viễn thông tại Việt Nam, MobiFone khẳng định tên tuổi của nhà mạng có chất lượng chăm sóc khách hàng tốt nhất qua nhiều năm liên tục. Không ngừng tăng cường mạng lưới, tối ưu chất lượng dịch vụ, cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng, đồng thời xây dựng một mạng lưới hệ sinh thái số đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng trên một chiếc điện thoại, là mục tiêu và nhiệm vụ mà MobiFone đặt ra. Tăng tỷ lệ số hóa chăm sóc khách hàng, đẩy mạnh điện tử hóa giao dịch, thanh toán trực tuyến, tích hợp mọi giao dịch… với ứng dụng Chăm sóc khách hàng My MobiFone được MobiFone tích cực phát triển mạnh mẽ trong thời gian trở lại đây.
 
Hưởng ứng “Chương trình Chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, tầm nhìn 2030” của Chính phủ, với mục tiêu kép là vừa phát triển Chính phủ số, kinh tế số, xã hội số, vừa hình thành các doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam có năng lực đi ra toàn cầu, ngay từ 8/2019, MobiFone đã bắt tay cùng 7 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam bắt tay thành lập liên minh Chuyển đổi số Việt Nam-  liên kết của các doanh nghiệp CNTT với các chuyên gia, các viện nghiên cứu- nhằm mục tiêu hợp tác, đồng hành cùng Chính phủ, các bộ, ngành, doanh nghiệp thúc đẩy quá trình chuyển đổi số tại Việt Nam.
 

MobiFone là doanh nghiệp đi đầu trong việc nghiên cứu, phát triển các công nghệ tiên tiến của thế giới như AI, IoT, Big Data, Cloud… vào công tác chăm sóc khách hàng, phát triển sản phẩm. Không chỉ táo bạo, quyết liệt trong tìm tòi, nghiên cứu, mà MobiFone còn hết sức nhanh nhạy khi phát triển các giải pháp này thành những ứng dụng cụ thể, hữu ích với khách hàng và doanh nghiệp như giải pháp Tổng đài tự động mAICallCenter, Giải pháp báo nói ứng dụng công nghệ Chuyển đổi văn bản thành giọng nói (AI Text-to-Speech) áp dụng cho các trang báo điện tử, hệ thống AI Camera giao thông thông minh, giải pháp Truyền thanh thông minh, hệ thống lọc/chặn cuộc gọi rác, tin nhắn rác… cùng nhiều giải pháp ứng dụng khác.
TM
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương mại