Black Bay Bronze với lớp patina quyến rũ nay được phủ lớp màu ghi đá phiến hoàn toàn mới
Xuyên suốt đêm tiệc là hành trình phát triển từ 2 biểu tượng của không chỉ Tudor mà còn là của thế giới đồng hồ thế kỷ 20: đó là thế hệ hậu duệ đương đại của Tudor Oyster Prince và lịch sử hào hùng liên quan tới quân sự và hải quân quốc tế kể từ những năm 1950s với thế hệ hậu duệ của Tudor Oyster Submariner, kế tới bộ Black Bay với những thành công vang dội ngày nay.
 
Tại Baselworld 2019, bốn thiết kế Black Bay mới đã được ra mắt, trong đó Black Bay P01 đã xuất sắc giành chiến thắng tại hạng mục Challenge của giải thưởng đồng hồ hàn lâm Grand Prix d'Horlogerie de Genève 2019 vừa qua.
 
Thiết kế Black Bay Bronze nổi tiếng, chiếc đồng hồ đã từng chiến thắng hạng mục “Petite Aiguille” của GPHG 2016 giờ đây được trình làng với phiên bản hoàn toàn mới mang màu ghi đá phiến cùng mặt số phai màu. Bronze được coi là chất liệu rất “có hồn”, một hợp kim nhôm-đồng có tính ứng dụng cao, thường xuyên được sử dụng trong kỹ thuật hải quân. Bronze không hề bị ăn mòn như sắt và thép, bởi tự bản thân nó đã sinh ra một lớp hóa học bảo vệ khỏi mọi hư hại tự nhiên, được giới sưu tập gọi là “patina”. Lớp patina trên mỗi chiếc đồng hồ lại có những yếu tố khác nhau, tùy thuộc vào môi trường và phai màu như được “may đo” theo thói quen riêng của mỗi người.

Black Bay Chrono với sự kết hợp hài hòa giữa hai thế giới công năng thể thao là lặn và bấm giờ...

Một phong cách ấn tượng khác nằm trong những thế mạnh của Tudor chính là “Steel & Gold” - một phong cách có cá tính mạnh, có tính bền vững vượt thời gian, bởi bản thân thép và vàng đều là những chất liệu kinh điển trong thế giới đồng hồ, cùng đó là sự hài hòa hợp lý về màu sắc và cảm nhận chất liệu, tương phản không quá rực, vừa ấn tượng vừa chừng mực trong nhiều hoàn cảnh. Tại Baselworld 2019, Tudor đã cho ra mắt cùng lúc hai phiên bản S&G mới cho những mẫu Black Bay quen thuộc của mình gồm Black Bay Chrono S&G và bộ ba Black Bay 32/36/41 S&G.

... và bộ ba Black Bay 32/36/41 với phong cách tinh giản đều được bổ sung phiên bản S&G đầy ấn tượng tại Baselworld 2019

Boutique The Hour Glass đầu tiên được thành lập từ năm 1979 tại Singapore đã thực sự tạo ra một mô hình độc đáo, khi khách hàng bước vào họ có nhiều thương hiệu đồng hồ cao cấp để lựa chọn thay vì phải đi nhiều điểm khác nhau để tham khảo. Mô hình này cũng cho phép The Hour Glass có thể phục vụ được một khách hàng trong nhiều dịp hơn, nhiều năm tháng hơn cũng như hiểu và xây dựng mối quan hệ sâu đậm hơn với khách hàng xa xỉ. Sau sau 40 năm hoạt động, ngày nay The Hour Glass đang được điều hành bởi thế hệ thứ ba và đã mở rộng ngoài địa phận Singapore, sang các thị trường Nhật Bản, Hongkong, Malaysia, Thailand, Australia và chính thức vào Việt Nam từ năm 2017.
 
Tại Việt Nam, The Hour Glass S&S hiện diện ở khách sạn Sofitel Metropole Hà Nội và trung tâm thương mại Union Square, TPHCM. The Hour Glass S&S là nhà bán lẻ các thương hiệu Audemars Piguet, Hublot, Franck Muller, Tudor, MB&F, Jaquet Droz, Arnold & Son, SevenFriday, Messika Paris, Buben & Zorweg, L’epee 1839 cùng nhiều thương hiệu khác tại Việt Nam.
TH
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương mại