Thứ năm, 09/07/2020 | --:--:-- +7 GMT

Doanh nghiệp khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa sau Covid-19

Hưởng ứng chương trình kích cầu tiêu dùng nội địa sau Covid-19 và tháng khuyến mại tập trung quốc gia năm 2020-Vietnam Grand Sale 2020, nhiều doanh nghiệp đã cam kết khuyến mại lớn lên tới 100%. Đây chính là cơ hội để người tiêu dùng mua sắm các sản phẩm với chất lượng và giá thành tốt nhất.  Xem thêm

Vinamilk

Cá tra Việt Nam – Hướng tới chinh phục thị trường miền Bắc

(DNTM) Ngành cá tra Việt Nam tự hào trở thành ngành kinh tế “tỷ đô” với việc xuất khẩu đi 119 nước trên thế giới. Tuy nhiên, cá tra ...

Nâng tầm Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Bà Nguyễn Thúy Hằng, Phó Chủ tịch UBMTTQVN TP Cần Thơ, Phó trưởng Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (Cuộc vận ...

Năm 2020: Hàng Việt Nam càng có ý nghĩa với người Việt Nam

Thực hiện Kết luận số 264-TB/TW, ngày 31/7/2009 của Bộ Chính trị về Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (Cuộc vận động), Chỉ thị số ...

Kích cầu tiêu dùng từ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Cuộc vận động (CVĐ) "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được triển khai thực hiện hơn 10 năm qua và đạt những kết quả quan trọng. Qua đó, từng bước ...

Cách quảng bá hàng hóa Việt Nam hiệu quả

Thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, những năm qua, TP Hồ Chí Minh đã đạt nhiều kết quả tích cực, tạo sự hưởng ứng, ủng hộ ...

Kế hoạch thực hiện Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh năm 2020

Nhằm tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, đồng thời thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (CVĐ) năm 2020 đạt kết quả, Sở ...

Cơ hội hợp tác đầu tư giới thiệu hàng Việt

Từ ngày 28 - 31/5/2020, Sở Công Thương phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội sẽ tổ chức “Hội nghị kết nối cung cầu, trưng bày giới thiệu sản phẩm ...

Lĩnh vực bán lẻ chuyển đổi mạnh mẽ hơn hậu Covid-19

Dịch bệnh Covid-19 dù đang đặt ra nhiều khó khăn, thách thức đối với lĩnh vực bán lẻ, song đây là cuộc khủng hoảng để kích hoạt sự đổi mới, khiến lĩnh vực ...

VISSAN ra mắt sản phẩm mới: Há cảo thanh long

(DNTM) Người tiêu dùng đã quen thuộc với 4 loại: Há cảo, Há cảo tôm, Há cảo thịt và Há cảo cua của VISSAN trong những năm qua. Đây đều ...

Hà Nội: Đẩy mạnh hoạt động xúc tiến, đưa sản phẩm OCOP đến gần hơn với người tiêu dùng

Tăng cường các hoạt động xúc tiến thương mại, đưa các sản phẩm Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) vào các hệ thống siêu thị, cửa hàng kinh ...

Bắc Giang: Đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh Covid-19 làm tác động lớn đến hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ, ảnh hưởng đến tâm lý và đời sống ...

10 năm đưa hàng Việt về nông thôn, miền núi: Hàng Việt chinh phục người tiêu dùng Đắk Nông

Các chuyến hàng Việt về nông thôn, miền núi; các Điểm bán hàng Việt Nam được xây dựng trên các địa phương còn khó khăn ...

Hàng Việt góp phần tích cực trong việc bình ổn thị trường

Với sự chỉ đạo của TP. Hà Nội, sự hưởng ứng tham gia của đông đảo doanh nghiệp và người tiêu dùng, Cuộc vận động (CVĐ) “Người Việt Nam ưu tiên dùng ...

Kết nối, hỗ trợ tiêu thụ hàng hóa nông sản giữa Hà Nội và các tỉnh

Nhằm kết nối cung cầu, hỗ trợ tiêu thụ hàng hóa, nông sản giữa Hà Nội và các địa phương trong cả nước, UBND TP. Hà Nội đã ban hành Kế hoạch ...

TP.HCM tiếp tục triển khai hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Đây là nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm trong quý II-2020 của Sở Công Thương TP.HCM để phát triển sản xuất công nghiệp và thương mại ổn định, đặc biệt ...