Thứ sáu, 08/01/2021 | --:--:-- +7 GMT

Công ty Cổ phần SX TM DV XNK Dược mỹ phẩm Wondera Natural – Thương hiệu mỹ phẩm uy tín trên 20 năm có mặt ở thị trường Việt Nam

Cuộc sống luôn bận rộn và nhiều mối lo toan sự ảnh hưởng của thời tiết đã thúc đẩy nhanh chóng tiến trình lão hóa da và các bệnh lý thẩm mỹ như mụn, nám, sạm, tàn nhan và nếp nhăn. Để giải quyết các mối bận tâm của mình, chúng ta thường tìm đến liệu pháp điều trị thẩm mỹ khác nhau tuy nhiên hiệu quả đem lại không phải lúc nào cũng hoàn hảo. Xem thêm

Vinamilk

Giải pháp tăng sức cạnh tranh của hàng Việt trong bối cảnh mới

Chặng đường 11 năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã tạo được sự chuyển biến tích cực. Đặc biệt, đầu năm 2020, dịch Covid-19 ...

Đặc sản vùng miền trong nước hội tụ tại TPHCM

Nhiều loại đặc sản vùng miền của các địa phương trong nước hội tụ tại sự kiện Hội nghị tổng kết chương trình hợp tác thương mại giai đoạn 2016-2020 và kết nối cung cầu ...

Hiệu quả tích cực từ Kết nối cung cầu hàng hóa

Nhiều năm qua, Chương trình tăng cường hoạt động liên kết trong chuỗi cung ứng thông qua tổ chức các Hội nghị kết nối cung cầu đã mang lại nhiều kết quả tích cực, ...

Kết nối doanh nghiệp sản xuất và phân phối: Xây dựng chuỗi cung ứng bền vững cho hàng Việt

Qua 6 năm triển khai Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" (Đề án), nhiều địa phương, ...

Khoảng 200 gian hàng tham gia Hội chợ hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích

Từ ngày 22-26/10/2020, sẽ có khoảng 200 gian hàng tiêu chuẩn tham gia giới thiệu thương hiệu các sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn, đặc sản vùng miền, ...

Kết nối giao thương, kích cầu tiêu dùng nội địa

Chiều 1/9, tại buổi giao ban báo chí Thành ủy, Lãnh đạo Sở Công Thương Hà Nội thông tin về kết quả thực hiện Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên ...

Đẩy mạnh tiêu dùng hàng Việt tại Thủ đô

Với đặc tính là đô thị đông dân cư và cư dân có dân trí tương đối cao nên nhu cầu và cách lựa chọn sản phẩm của người ...

Hàng Việt ''chiếm lĩnh'' tại các hệ thống phân phối lớn

Hàng Việt tại hệ thống siêu thị bán lẻ Co.opmart đang chiếm từ 90-93%, Satra 90-95%, Vissan 95%, Vinmart 90%, BRG Retail 90% và hệ thống siêu thị Bách hóa Xanh ...

Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”: Kim chỉ nam cho phát triển hàng Việt

Ngày 29 tháng 4 năm 2014, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 634/QĐ-TTg phê duyệt Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động ...

Chương trình phát triển thương mại miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo giai đoạn 2015 - 2020: Thu hẹp khoảng cách chênh lệch giữa các vùng miền

Phát biểu tại Hội nghị Tổng kết Chương trình phát triển thương mại miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo giai đoạn 2015 – 2020 diễn ra ngày ...

08/8/2020: Ngày mua sắm trực tuyến ASEAN

Sự kiện Ngày mua sắm trực tuyến ASEAN đầu tiên sẽ chính thức diễn ra vào ngày kỷ niệm thành lập ASEAN 8 tháng 8 với sự tham gia cùng lúc của 215 ...

Đẩy mạnh Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động được tổ chức và triển khai trên phạm vi toàn quốc với mục ...

"Phủ sóng" hàng Việt qua nhiều kênh phân phối

Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã thúc đẩy các doanh nghiệp và cơ sở sản xuất tạo lập được kênh phân phối, ...

Nâng cao chất lượng sản phẩm để Người Việt Nam tự hào với sản phẩm hàng Việt

Trong 6 tháng đầu năm 2020, mặc dù bị ảnh hưởng lớn từ dịch Covid-19, nhưng với sự nỗ lực, cố gắng, quyết liệt triển khai các giải pháp phù hợp tình hình thực ...

Nhiều hoạt động hưởng ứng Chương trình "Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020

Tối 25/7/2020, Lễ khởi động Chương trình "Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020 sẽ chính thức được diễn ra tại Quảng trường vườn hoa Vua ...