Chủ nhật, 15/12/2019 | --:--:-- +7 GMT

Phiên chợ hàng Việt lên với huyện Tân Sơn

Quy mô 20 gian hàng với nhiều sản phẩm, hàng hóa phong phú như: Nước mắm từ Thanh Hóa, thủy sản chế biến phía Nam, hàng may mặc, đặc sản các địa phương… phiên chợ hàng Việt về miền núi diễn ra tại huyện Tân Sơn (Phú Thọ) đã tạo sức lan tỏa, thúc đẩy tiêu dùng, tiêu thụ hàng Việt.      Xem thêm

Vinamilk

Hơn 125 gian hàng phục vụ người tiêu dùng tại Hội chợ Vàng khuyến mại 2019

Tối 22-11, tại Khu đô thị Times City (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đông đảo người dân đã tham dự lễ khai mạc "Hội chợ Vàng khuyến mại 2019", do Sở ...

Hội nghị giao thương, kết nối cung - cầu hàng hóa giữa thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành phố năm 2019

Ngày 20 tháng 11 năm 2019, Hội nghị giao thương kết nối cung cầu hàng hoá giữa Thành phố Hà Nội và các tỉnh thành phố đã nhận được sự tham ...

Lợi ích kép từ việc đưa hàng Việt đến với công nhân

Sau 10 năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, ý thức tiêu thụ hàng nội địa của công nhân lao động tại ...

Cần Thơ khai trương điểm bán hàng Việt Nam cố định năm 2019

Điểm bán hàng Việt Nam cố định sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp sản xuất ở Cần Thơ giới thiệu sản phẩm thường xuyên, tạo nguồn hàng Việt Nam ổn định cho hệ thống phân ...

Phát huy vai trò của thanh niên trong CVĐ "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam''

Nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, công chức trẻ Thủ đô về CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; Tiếp tục tuyên truyền sâu rộng ...

Nâng cao hiệu quả thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2019, thực hiện chủ trương của Thành phố, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành ...

Kết nối nguồn cung thực phẩm, bảo đảm đủ nhu cầu dịp Tết

Thời gian tới, ngành Công Thương Hà Nội sẽ đẩy mạnh kết nối cung - cầu tiêu thụ nông sản thực phẩm với các tỉnh, thành để khai thác hàng hóa ...

Kết nối phân phối hàng hóa giữa Hà Nội và các tỉnh, thành

Ngày 20/11 tới, Hội nghị “Sản xuất, tiêu dùng xanh hướng tới phát triển bền vững” sẽ diễn ra tại Khách sạn Hacinco, Hà Nội, với mong muốn đây ...

4 điểm nhấn nổi bật của Ngày mua sắm trực tuyến 2019

Sáng 12/11, tại Hà Nội, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) tổ chức họp báo chia sẻ công tác chuẩn bị cho Chương trình Online Friday năm ...

Liên kết để làm tăng thêm giá trị cho thực phẩm

Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam và Hội Nông dân Việt Nam vừa tổ chức bàn về phương thức kết nối sản xuất, kinh doanh, tiêu thụ nông sản thực phẩm an ...

Hà Nội đẩy mạnh giao thương kết nối cung - cầu hàng hóa với các địa phương

Ngày 16/10/2019, UBND thành phố Hà Nội đã ban hành Kế hoạch số 227/KH-UBND về việc tổ chức Hội nghị giao thương kết nối cung - cầu hàng hóa giữa ...

Nâng tầm thương hiệu, giá trị Việt Nam

Được triển khai từ năm 2003, đến nay sau hơn 16 năm Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam (THQG) đã từng bước xây dựng và quảng bá, nâng cao hình ảnh đất ...

Kết nối cung cầu - "Muốn đi xa hãy đi cùng nhau"!

Với phương châm “muốn đi xa hãy đi cùng nhau”, chương trình kết nối cung cầu đã phát huy vai trò cầu nối giúp các nhà sản xuất ...

Hơn 20 tỉnh, thành tham dự Hội chợ làng nghề và sản phẩm OCOP Việt Nam

Hội chợ năm nay có 120 gian hàng của hơn 20 tỉnh, thành phố trong cả nước giới thiệu tiềm năng, thế mạnh các sản phẩm nông nghiệp và sản phẩm OCOP của tỉnh Hải Dương ...

Saigon Co.op khuyến mãi hàng trăm tỷ đồng hàng hóa liên tục 3 tuần

(DNTM) Từ nay đến hết ngày 13/11/2019, toàn bộ hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.opSmile, Cheers, Sense City, HTVCo.op, … trên cả nước của Liên hiệp ...