Thứ hai, 19/08/2019 | --:--:-- +7 GMT

Thúc đẩy tiêu thụ nông sản Việt

Ngày 08/8/2019 tại trụ sở Bộ Công Thương, Bộ Công Thương và Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa hai bên nhằm tăng cường trao đổi hợp tác, phối hợp trong việc triển khai Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2014 – 2020 và Đề án Thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam tham gia trực tiếp các mạng phân phối nước ngoài giai đoạn đến năm 2020.  Xem thêm

Vinamilk

Kênh phân phối Việt: Đồng hành cùng doanh nghiệp

Hưởng ứng Cuộc vận động, các kênh bán lẻ thuần Việt đã hỗ trợ tích cực tiêu thụ hàng hóa Việt. 

Xây dựng chuỗi liên kết tiêu thụ: Nhân rộng hiệu quả Cuộc vận động

Bộ Công Thương đang triển khai hàng loạt các giải pháp nhằm xây dựng chuỗi liên kết tiêu thụ hàng hóa Việt, nhân rộng những hiệu quả sau 10 năm ...

Hệ thống phân phối rộng cửa đón doanh nghiệp hàng Việt

Đẩy mạnh hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp (DN) tiếp cận các tập đoàn bán lẻ trong và ngoài nước, thời gian qua TP.Hồ Chí Minh tiếp tục triển khai thành công ...

Nâng tầm hàng Việt Nam

10 năm qua, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (Cuộc vận động) được triển khai rộng khắp, được mọi tầng lớp nhân dân, cộng đồng doanh nghiệp ...

Sức lan tỏa sau 10 năm triển khai Cuộc vận động

Ngày 2/8, tại Hà Nội diễn ra Hội nghị Tổng kết 10 năm triển khai Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Nhìn lại chặng đường 10 năm ...

Đấu giá nâng cao giá trị nông sản, tại sao không?

Nhà bán lẻ hàng tiêu dùng hàng đầu Việt Nam - Saigon Co.op, vừa thiết lập một kỷ lục mới về giá cho 6 loại nông sản khi tại sự kiện kỷ niệm 30 năm ...

Tạo chỗ đứng cho sản phẩm nội địa

Thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động, tỉnh Quảng Ngãi đã thu lại những kết quả đáng ...

Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt: Tăng sức cạnh tranh cho nông sản

Để ứng phó với những khó khăn về thị trường nông sản, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã chủ động xúc tiến thương mại và kết nối ...

Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt: Tạo sức lan tỏa

Tròn 10 năm triển khai (31/7/2009 - 31/7/2019), Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thực sự đi vào chiều sâu, tạo sự quan tâm, ...

Cần Thơ: Sức lan tỏa từ những chương trình

Báo cáo điều tra dư luận xã hội về đánh giá thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" (CVĐ) trên địa bàn ...

Sơn La: Hàng Việt chinh phục vùng khó khăn

Sự lan tỏa của Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (CVĐ) trên địa bàn tỉnh Sơn La đã tạo bước chuyển biến quan trọng trong nhận thức ...

Doanh nghiệp và chất lượng là yếu tố cốt lõi để hàng Việt vươn xa

Nhìn lại 10 năm qua (2009 – 2019), Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã đi một chặng đường dài trên hành ...

Phú Thọ: Nhiều đặc sản thành hàng hóa

Hàng loạt sản phẩm đặc sản địa phương của Phú Thọ như bánh chưng Đất Tổ (xã Cát Trù, huyện Cẩm Khê); thịt chua Duy Lợi; rau an toàn Tứ Xã; dầu ...

Mời tham gia Phiên chợ đưa hàng Việt về miền núi tỉnh Thanh Hóa

Thực hiện Chương trình Xúc tiến thương mại quốc gia năm 2019 được Bộ trưởng Bộ Công Thương phê duyệt tại Quyết định số 5106/QĐ-BCT ngày 27 tháng 12 năm 2018. Trung ...

Hội chợ hàng Việt thành phố Hà Nội năm 2019

(DNTM) Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội giao Sở Công Thương chủ trì tổ chức Hội chợ ...