Thứ sáu, 25/09/2020 | --:--:-- +7 GMT

Đặc sản vùng miền trong nước hội tụ tại TPHCM

Nhiều loại đặc sản vùng miền của các địa phương trong nước hội tụ tại sự kiện Hội nghị tổng kết chương trình hợp tác thương mại giai đoạn 2016-2020 và kết nối cung cầu hàng hoá giữa TPHCM và các tỉnh, thành năm 2020 diễn ra ngày 24/9 tại TPHCM.  Xem thêm

Vinamilk

Đẩy mạnh tiêu dùng hàng Việt tại Thủ đô

Với đặc tính là đô thị đông dân cư và cư dân có dân trí tương đối cao nên nhu cầu và cách lựa chọn sản phẩm của người ...

Hàng Việt ''chiếm lĩnh'' tại các hệ thống phân phối lớn

Hàng Việt tại hệ thống siêu thị bán lẻ Co.opmart đang chiếm từ 90-93%, Satra 90-95%, Vissan 95%, Vinmart 90%, BRG Retail 90% và hệ thống siêu thị Bách hóa Xanh ...

Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”: Kim chỉ nam cho phát triển hàng Việt

Ngày 29 tháng 4 năm 2014, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 634/QĐ-TTg phê duyệt Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động ...

Chương trình phát triển thương mại miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo giai đoạn 2015 - 2020: Thu hẹp khoảng cách chênh lệch giữa các vùng miền

Phát biểu tại Hội nghị Tổng kết Chương trình phát triển thương mại miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo giai đoạn 2015 – 2020 diễn ra ngày ...

08/8/2020: Ngày mua sắm trực tuyến ASEAN

Sự kiện Ngày mua sắm trực tuyến ASEAN đầu tiên sẽ chính thức diễn ra vào ngày kỷ niệm thành lập ASEAN 8 tháng 8 với sự tham gia cùng lúc của 215 ...

Đẩy mạnh Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động được tổ chức và triển khai trên phạm vi toàn quốc với mục ...

"Phủ sóng" hàng Việt qua nhiều kênh phân phối

Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã thúc đẩy các doanh nghiệp và cơ sở sản xuất tạo lập được kênh phân phối, ...

Nâng cao chất lượng sản phẩm để Người Việt Nam tự hào với sản phẩm hàng Việt

Trong 6 tháng đầu năm 2020, mặc dù bị ảnh hưởng lớn từ dịch Covid-19, nhưng với sự nỗ lực, cố gắng, quyết liệt triển khai các giải pháp phù hợp tình hình thực ...

Nhiều hoạt động hưởng ứng Chương trình "Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020

Tối 25/7/2020, Lễ khởi động Chương trình "Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020 sẽ chính thức được diễn ra tại Quảng trường vườn hoa Vua ...

Lễ khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam 2020

Tối ngày 25/7/2020, tại Quảng trường Vườn hoa Tượng đài Lý Thái Tổ, Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ khởi động Chương trình Nhận diện hàng ...

Tăng cường kết nối, đưa hàng Việt vào các hệ thống phân phối lớn

Phiên chợ Tuần nông sản an toàn thực phẩm năm 2020 (Phiên chợ), do Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp, Cục Kinh tế hợp tác và Phát triển ...

Để người Việt ngày càng tin dùng hàng Việt

Để người Việt ngày càng tin dùng hàng Việt, từ nay đến cuối năm 2020, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP. Hà Nội ...

Doanh nghiệp khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa sau Covid-19

Hưởng ứng chương trình kích cầu tiêu dùng nội địa sau Covid-19 và tháng khuyến mại tập trung quốc gia năm 2020-Vietnam Grand Sale 2020, nhiều doanh nghiệp đã ...

Kích cầu nội địa bằng ưu tiên hàng Việt Nam

Những tháng đầu năm 2020, dịch COVID-19 đã tác động mạnh đến sản xuất, kinh doanh; xuất khẩu bị đình trệ… Trong bối cảnh đó, thị trường nội địa và cuộc vận ...

Gần 500 doanh nghiệp tham gia kích cầu tiêu dùng 2020

Chương trình “Kích cầu tiêu dùng năm 2020” đã chính thức khai mạc sáng ngày 2/7 với sự tham gia của 486 doanh nghiệp (DN) đến từ 29 tỉnh, ...