Họp báo thông tin về triển lãm
Với quy mô phủ rộng hết 2 khu nhà triển lãm tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC- 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP.HCM), thu hút hơn 450 doanh nghiệp trong ngành làm đẹp với các thương hiệu đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ gồm Mỹ, Úc, Canada, Đức, Trung Quốc, Pháp, Hồng Kông, Ý, Israel, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, New Zealand, Ba Lan, Nga, Singapore, Thụy Sĩ, Thái Lan, Đài Loan, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ và Việt Nam; Mekong Beauty và Vietbeauty sẽ diễn ra từ ngày 22 đến 24 tháng 8, hứa hẹn là sự kiện đáng tin cậy nhất cho các thương hiệu trong và ngoài nước muốn mở rộng thị trường tại Việt Nam và khu vực Mekong.
 
Tại sự kiện lần này có dành riêng một khu vực trưng bày các sản phẩm hữu cơ và tự nhiên. Mỗi gian hàng sẽ được thiết kế trang nhã và đặc trưng “môi trường thân thiện với hệ sinh thái xanh, sạch”. Ngoài ra, Mekong Beauty và Vietbeauty 2019 sẽ tiếp tục quảng bá gian hàng "Beauty made in Vietnam". Gian hàng này hướng đến việc mang lại giá trị và đặt các thương hiệu Việt Nam thành điểm sáng. Nằm gần khu vực kết nối kinh doanh và phòng chờ VIP, gian hàng "Beauty made in Vietnam" sẽ được tiếp xúc với khách tham quan và người mua quốc tế, nhằm mục tiêu cho thế giới thấy khả năng của các nhà sản xuất Việt Nam.
 
Bên cạnh đó, triển lãm còn là nơi để các doanh nghiệp có cơ hội cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất cùng kiến thức thực tiễn trong kinh doanh dành riêng cho ngành làm đẹp. Nhiều hội thảo với nội dung đáng chú ý như Hội thảo thường niên câu lạc bộ nhà phân phối và bán lẻ với các chủ đề liên quan đến lĩnh vực bán hàng đa kênh và thương mại điện tử. Ngoài ra, hội thảo chuyên đề tổ chức bởi Haravan và các đối tác với những bài học thực tiễn trong xây dựng thương hiệu và kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp với các chủ đề tiêu biểu như Mô hình bán hàng đa kênh O2O toàn diện cho nhà phân phối mỹ phẩm, Tăng trưởng doanh thu, phủ rộng thương hiệu với Social Media và Affiliate Marketing, Ứng dụng Influencer và Video Marketing. Đối với các trung tâm thẩm mỹ, làm đẹp và chăm sóc da, hội thảo chuyên đề về chăm sóc da và thẩm mỹ nội khoa sẽ là một trong nhưng hội thảo không thể bỏ lỡ. Tại triển lãm cũng sẽ diễn ra một buổi hội thảo sản xuất mỹ phẩm xanh nhằm mang đến những kiến thức bổ ích cho xu hướng mỹ phẩm thiên nhiên và hữu cơ đang được thị trường quan tâm.
 
Nằm trong khuôn khổ triển lãm, nhằm tôn vinh những tay nghề xuất sắc trong ngành làm đẹp, thúc đẩy ngành công nghiệp làm đẹp Việt Nam phát triển lên tầm cao mới, Hiệp hội Đào tạo làm đẹp Quốc tế Aitrab phối hợp với triển lãm tổ chức Chương trình Biểu diễn tay nghề làm đẹp quốc tế 2019. Đây là một sân chơi lành mạnh cho các cá nhân có tay nghề giỏi trong ngành làm đẹp, giúp những người thợ rèn luyện kỹ năng. Đây còn là nơi vinh danh cho các thương hiệu sản phẩm làm đẹp uy tín, liên kết các cá nhân, tổ chức, đơn vị trong lĩnh vực làm đẹp để cùng nhau học hỏi và phát triển. Ngoài ra khi đến tham dự chương trình, doanh nghiệp trong ngành còn có thể ngắm nhìn, chiêm ngưỡng những sản phẩm xuất sắc, đỉnh cao từ các tay nghề hàng đầu hiện nay.
 
P.V
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương mại