Triển lãm do Công ty Vinexad tổ chức phối hợp với Hiệp hội Bia rượu Nước giải khát Việt Nam (VBA) và Hội Lương thực- Thực phẩm TPHCM(FFA), nhận được sự ủng hộ của Bộ Công Thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, cùng các tổ chức xúc tiến thương mại trong và ngoài nước.
 
Trở lại đầy mạnh mẽ, bùng nổ với quy mô lên đến 15.000 m2, Vietfood & Beverage- Propack là nơi trưng bày hàng ngàn sản phẩm bao gồm: thực phẩm; đồ uống; thực phẩm dinh dưỡng, thực phẩm thuốc; nguyên liệu, phụ gia thực phẩm; máy móc thiết bị sản xuất, đóng gói; cung cấp thiết bị và đồ dùng khách sạn; dịch vụ kiểm nghiệm thực phẩm và đồ uống... Nổi bật tại sự kiện là 8 khu gian hàng quốc gia và vùng lãnh thổ: Ấn Độ, Ba Lan, Đài Loan, Hàn Quốc, Indonesia, Thái Lan, Trung Quốc, Việt Nam.
 
Triển lãm quy tụ các doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước tham gia, không chỉ đáp ứng nhu cầu, tiềm năng phát triển của ngành thực phẩm và đồ uống, mà còn giúp các doanh nghiệp cải thiện năng lực đáp ứng thị trường, thị hiếu của người tiêu dùng. Triển lãm còn có nhiều chương trình hoạt động nổi bật khác như: kết nối giao thương, hội thảo chuyên ngành, tham quan khu công nghiệp, vui thưởng dành cho khách tham quan…
 
Khu gian hàng Việt Nam năm nay hội tụ nhiều thương hiệu uy tín hàng đầu. Xuất hiện cùng các thương hiệu mạnh trong và ngoài nước, Tập đoàn Tân Hiệp Phát là doanh nghiệp sản xuất nước giải khát Việt Nam đem đến nhiều trải nghiệm với không gian bày trí gian hàng mới lạ, ấn tượng, giới thiệu các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, có lợi cho sức khỏe như Trà thanh nhiệt Dr Thanh, Trà xanh Không độ, Nước tăng lực Number 1… 
 
Gian hàng Tân Hiệp Phát mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ, thu hút khách tham quan

Tập đoàn Tân Hiệp Phát luôn chú trọng việc phát triển kỹ thuật công nghệ nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, phục vụ người tiêu dùng. Tất cả sản phẩm của Tân Hiệp Phát đều được sản xuất bằng công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic. Đây được đánh giá là phát minh của thế kỷ thứ 21, đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra những thức uống có lợi cho sức khỏe theo quy chuẩn quốc tế.
 
Mỗi sản phẩm mang đến người tiêu dùng đều phải trải qua quá trình kiểm soát chặt chẽ, nhằm giữ lại tối đa hàm lượng dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe và hương vị tự nhiên mà không cần sử dụng chất bảo quản, màu công nghiệp. Nhờ đó, chất lượng sản phẩm của Tân Hiệp Phát đã đạt được chứng nhận FDA của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ, chứng nhận Halal dành cho các quốc gia Hồi giáo.
 

Khách tham quan đặc biệt quan tâm đến các sản phẩm của Tân Hiệp Phát tại triển lãm

Với 4 nhà máy trải rộng trên cả nước, các sản phẩm của Tân Hiệp Phát hiện nay không chỉ có mặt ở 63 tỉnh thành mà còn xuất khẩu đến gần 20 quốc gia trên thế giới. Trong tương lai, Tập đoàn đặt mục tiêu xây dựng nhà máy tại nước ngoài nhằm hiện thực hóa khát vọng trở thành doanh nghiệp sản xuất nước giải khát hàng đầu Châu Á.
CH
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương mại