Bước tiến chiến lược này là sự khẳng định từ LOTTE Finance cho cam kết đầu tư dài hạn tại Việt Nam, đồng thời cho thấy sự nghiêm túc của công ty tài chính này trong việc hiện thực hóa mục tiêu mang đến giá trị gia tăng cho đối tác, khách hàng cũng như đóng góp vào sự phát triển của xã hội theo phương châm mà công ty đề ra “Gia tăng giá trị, nâng tầm cuộc sống”.

Sau 6 tháng triển khai hoạt động kinh doanh, LOTTE Finance đã cho ra mắt 2 dòng sản phẩm chiến lược là Cho vay tiền mặt vào tháng 12/2018 và Thẻ tín dụng (bao gồm LOTTE Finance Visa Platinum và LOTTE Finance Visa) vào tháng 4 vừa qua. Tính đến thời điểm hiện tại, LOTTE Finance có 10 điểm giới thiệu dịch vụ (SIP) hoạt động tại 9 tỉnh thành; 3 văn phòng đặt tại Hà Nội, TP.Hồ Chính Minh; và hơn 500 nhân sự làm việc trên cả nước. Dự kiến từ nay đến cuối năm, LOTTE Finance sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới dịch vụ lên khoảng hơn 30 điểm tại nhiều tỉnh thành mới, tăng tổng số nhân sự lên hơn 1.000 người để phục vụ tốt hơn cho lượng khách hàng ngày càng mở rộng của mình.

Ông Kim Chang Kwon- Tổng giám đốc Công ty LOTTECard (công ty mẹ của LOTTE Finance) chia sẻ: “Với kinh nghiệm được tích lũy lâu năm trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng, cùng mạng lưới dịch vụ của các công ty thuộc tập đoàn LOTTE đang hoạt động tại Việt Nam, chúng tôi rất lạc quan về triển vọng tăng trưởng của LOTTE Finance. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực và làm việc chăm chỉ để tạo ra những đóng góp xã hội tích cực, tạo thêm nhiều công ăn việc làm cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân nơi đây. Chúng tôi mong muốn trở thành đối tác tài chính đáng tin cậy và được yêu mến bởi người dân Việt Nam.”

“Bên cạnh đó, chúng tôi mong muốn đóng góp kinh nghiệm vào sự phát triển của nền tài chính nói chung, và góp phần hiện thực hóa mục tiêu thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ Việt Nam nói riêng’’, ông Kim Chang Kwon chia sẻ thêm.

Trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang thay thế những thông lệ vận hành truyền thống của nền kinh tế, LOTTE Finance đặt mục tiêu trở thành công ty tài chính tiên phong trong ứng dụng công nghệ quản lý tín dụng tiên tiến để nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng thông qua các sản phẩm tài chính linh hoạt, tiện lợi. Các gói sản phẩm của LOTTE Finance có tính cá thể cao, phù hợp với hoàn cảnh và nhu cầu riêng của từng nhóm khách hàng. Bên cạnh đó, chiến lược phát triển trên cũng sẽ được triển khai xuyên suốt trong tất cả các hoạt động chủ đạo của công ty bao gồm việc nâng cao chất lượng dịch vụ, thẩm định- xét duyệt tín dụng và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.

Với sự chú tâm của LOTTE Finance trong việc đem đến trải nghiệm khách hàng trên đa kênh, đa kết nối, khách hàng có thể tiếp cận dịch vụ tư vấn hữu ích và thân thiện của LOTTE Finance mọi lúc (24/7), mọi nơi thông qua Ứng dụng (Apps) LOTTE Finance, đường dây nóng, trò chuyện trên website và fanpage chính thức của công ty. Trở thành nhà cung cấp dịch vụ tài chính thân thiện cũng là một trong những mục tiêu mà LOTTE Finance hướng tới và tập trung nguồn lực mạnh mẽ.

MA
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương mại